Chương 12: Tương tư

4.7K 123 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Phiêu bạt giang hồ lòng thương tâm,

Đoạn trường sâu, nhìn lược mộng, nhớ cố nhân.


Hai người vừa đi vừa trò chuyện khách sáo với nhau vài câu chưa gì đã đến Hường Quý Lâu. Vừa vào đến cửa tiểu nhị nhìn thấy hai vị khách quan này có tiền đều nhiệt tình chào đón, gương mặt nịnh bợ hiện rõ trên khuôn mặt.

Tuy biết đây là công việc của người ta nhưng nhìn vào gương mặt nịnh bợ của tiểu nhị làm Tiêu Khiết Lam khá khó chịu. Chẳng lẽ nàng thật sự bài xích người khác quá? Nhưng Tề Thiên Ngạo thì nàng đâu bài xích? Rối rắm rối rắm a!!!

Ngoảnh mặt làm ngơ với tiểu nhị, Tiêu Khiết Lam theo lời nói của Yên Chi đi lên tầng hai của Hường Quý Lâu. Tính ra có nha hoàn đi bên cạnh cũng tiện thật có cái không rõ đều có thể hỏi a!!

Sở Thiên Ngạo nhìn hướng đi của Tiêu Khiết Lam thì đi theo lên tầng hai, vừa mới bước chân lên người ta đã cảm thấy khác biệt với tầng một rồi; xung quanh thiết kế rất là xa hoa, tầng hai có khoảng bảy gian, từng gian được chia ra từng khoảng khác nhau được ngăn cách bởi một bình phong to lớn và màn rèm đính từng hạt lưu ly; Bên trong một gian có thể loáng thoáng nhìn rõ có một bộ bàn ghế được điêu khắc tỉ mỉ từng đường nét, chất liệu gỗ có thể nói là thượng đẳng a!! Xa hoa xa hoa quá!!. Tuy biết Hường Quý Lâu xa hoa nhưng không ngờ lại xa hoa đến cỡ này. Chậc chậc!!! Tiêu Khiết Lam cảm thán.

Yên Chi đứng bên cạnh cũng như Tiêu Khiết Lam, nàng làm nha hoàn nhiều chủ tử nhưng vẫn chưa được bước lên tầng hai của Hường Quý Lâu, có lẽ vào được đại sảnh thôi cũng đã bỏ ra nhiều tiền rồi...

Đối với Sở Thiên Ngạo thì nhìn vào cũng không tỏ vẻ kinh ngạc gì cho cam, bản tính hắn vốn đã vậy; hắn làm tướng quân dưới trướng của đại ca hắn với trọng trách bảo vệ hoàng thượng thì từng ngõ ngách trong hoàng cung của Sở quốc hay vào những khách điếm xa hoa hơn cả thế này nhiều hắn đi đã mòn luôn rồi; dù sao đi theo bảo hộ hoàng đế nguy hiểm nhưng cũng có nhiều cái lợi a!!! Nhưng không ngờ chỉ vì đi tìm một người cho hoàng thượng mà hắn phải nhập ngũ đến ba năm rồi bây giờ mới vào Phong Định quốc tìm người! Thật là bi ai!

Đang lúc tĩnh lặng bỗng nhiên Yên Chi kêu lên một tiếng: "A", nàng nhớ ra rồi, nhớ ra rồi... Quay sang nhìn tiểu thư và Tề công tử, Yên Chi mở miệng lí nhí nói: "Ách, tiểu thư! Hôm nay Yên Chi chỉ mang theo bên người 10 lượng bạc trắng, nãy giờ mua đồ cũng chỉ còn một lượng hai a!!" Nói xong Yên Chi xấu hổ cúi gầm mặt xuống.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now