Chương 8: Hắn là phu... phu quân???!!

6.9K 168 10
                                    

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Hoa chẳng phải hoa, sương cũng chẳng,

Đêm nửa đêm rồi, trời đã sáng.

Đến như xuân mộng chẳng bao lâu,

Đi như mấy sớm không tăm dạng.

( Hoa phi vụ - Nguyên tác: Ngư Huyền Cơ)

Hoa phi hoa, vụ phi vụ,

Dạ bán lai, thiên minh khứ.

Lai như xuân mộng kỉ đa thì,

Khứ tự triều vân vô mịch xứ.

-.-.-.-.-

Hoa điêu hoa lung, sương mai nặng hạt.

Ánh dương đã len lỏi đến bên cửa sổ, một ngày nữa lại qua đi. Thu lại tầm mắt Lãnh Cô Hạo di chuyển đôi con ngươi đến bên nữ nhân đang ngủ bên mép giường mình.

Tiếng thở thật đều, nàng ngủ cũng thật say. Lãnh Cô Hạo nghĩ thầm.

Cơn đau trước ngực đã gần như hết hẳn, lần bệnh này cũng đã qua; bây giờ nhìn hắn không giống gì người bị bệnh nặng cả thay vào đó là thần sắc tươi sáng, nhìn vào đôi con ngươi nhu tình nhìn nữ nhân bên giường đủ thấy tâm trạng hắn tốt cỡ nào.

Hôm qua hắn mơ màng cảm nhận được có người đang chăm sóc mình, từ lúc ba tuổi đến giờ đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự quan tâm của người khác. Dù cho đại ca hắn có tốt như thế nào thì hắn cũng cảm thấy thiếu thốn sự dịu dàng của nữ nhân. Lúc đó hắn đã định đẩy nàng ra vì hắn sợ cái cảm giác này sẽ vụt mất lúc nào không hay, thà mất đi từ lúc đầu còn hơn sau khi đã thành thói quen, nhưng không ngờ khi bàn tay kia chạm vào mặt hắn để xoa dịu cơn nóng thì hắn lại quyến luyến không rời. Con người đúng là sinh vật kì lạ!!!

 Gương mặt trắng nõn nà, mi thục thanh tú nhăn lại, hàng mi khép hờ khẽ rung nhẹ như biểu thị chủ nhân đang khó chịu. Lãnh Cô Hạo nhìn Tiêu Khiết Lam nhăn mày thì khẽ đưa tay chạm vào mi tâm, xoa a xoa.

" Không nên nhíu mi" Lãnh Cô Hạo lẩm bẩm nói.

Như nghe được lời nói vừa rồi, mày Tiêu Khiết Lam khẽ giãn ra rồi một lần nữa chìm sâu vào giấc ngủ.

Lãnh Cô Hạo nhìn tay mình rồi nhìn lại gương mặt khuynh thành của Tiêu Khiết Lam đang ngủ thì di chuyển người tới gần Tiêu Khiết Lam hơn. Bàn tay to chai sần vì luyện võ mà mất đi sự mềm mịn nâng đầu Tiêu Khiết Lam lên rồi điều chỉnh cả thân mình của Tiêu Khiết Lam bế lên giường. Đặt một nụ hôn lên mi tâm của giai nhân trong lòng, Lãnh Cô Hạo đắp chăn cho Tiêu Khiết Lam rồi bước ra khỏi phòng.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora