Chương 26: Tạ Ơn

1.8K 58 3
                                    

Chương 26: Tạ Ơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 26: Tạ Ơn


Khi Sở Thiên Ngạo đến phủ Tả Bộ Thương Thư – Phụng Chiết liền nghe thấy tiếng kêu la đau đớn đâu đây.



Mày kiếm khẽ nhíu lại, mặt hắn không biểu tình đi theo nha hoàn đằng trước. Dù sao bây giờ hắn vẫn cần thế lực của nữ nhân này.




....


Phụng Vi Lâm đang điên cuồng thi hành phạt tiên thì có nha hoàn đến báo tin. Nghe thấy tên của Tề công tử thì mắt ả ta sáng lên, nụ cười trên môi tuy vui tươi nhưng méo mó đến dữ tợn. Ả không biết, nụ cười vui vẻ của ả sớm đã biến dạng từ lâu...



Thay quần áo, lau đi vết máu trên mặt, bôi một chút hương liệu át đi mùi máu; Phụng Vi Lâm không dám tắm rửa kẻo sợ Tề công tử đợi lâu. Khi sửa soạn xong xuôi, chân vừa bước ra ngưỡng cửa đã có người dẫn Tề Ngạo Thiên đến trước mặt mình.


Nụ cười hơi méo mó hiện lên gương mặt, vui vẻ bước đến Tề Ngạo Thiên, khi bước thì thì thầm vài điều với nha hoàn bên cạnh: " Hai nha hoàn kia tạm giữ, chăm sóc cho tốt vào!!"


" Vâng!!" Nha hoàn bên cạnh nghi hoặc rời đi; thật sự tiểu thư chưa tha cho ai bao giờ chứ nói gì là chăm sóc. Chắc Tề công tử sẽ giúp tiểu thư không ít. Nha hoàn Giáp thở dài rời đi...



" Tề công tử!! ~" Bước đến trước mặt, Phụng Vi Lâm yểu điệu chào hỏi.



" Phụng cô nương!"



" Mời công tử đi bên này!" Nói xong, Phụng Vi Lâm xoay người yểu điệu đi theo lối đường nhỏ. Tề Thiên Ngạo cũng theo gót ả.



Vừa đi, con ngươi Sở Thiên Ngạo thâm sâu nhìn Phụng Vi Lâm trước mặt. Nói thật! Ả ta thật sự rất xinh đẹp, nhưng trong mắt của hắn nàng vẫn còn thua Lam nhi nhiều. Khí chất của cô ả này dường như có thay đổi không ít thì phải...

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now