Chương 19: Tự làm tự chịu

3.6K 72 5
                                    

 Chương 19: Tự làm tự chịu

Khi hai người rời giường thì mặt trời đã lên đến chính ngọ; sửa sang lại y phục của mình xong Lãnh Cô Hạo quay sang nhìn Tiêu Khiết Lam đang ngồi trước bàn trang điểm.

Trải qua những sự việc kia, nhìn Tiêu Khiết Lam như vậy Lãnh Cô Hạo càng thấy mị hoặc động lòng người. Tư vị kia thật sự rất giống như người ngoài nói, nhớ đến đây Lãnh Cô Hạo ản ủi mình, dù sao đêm qua Tiêu Khiết Lam bị mình vắt kiệt sức rồi, nên lo cho sức khỏe của nàng thì tốt hơn.

Nghĩ nghĩ, trên mặt Lãnh Cô Hạo tràn đầy ý cười xuân, tiến đến sau lưng Tiêu Khiết Lam rồi cầm chiếc lược gỗ trên tay nàng.

Tiêu Khiết Lam bây giờ một phần thì xấu hổ phần thì thấy thỏa mãn; dù sao nàng vẫn mong mình sẽ sớm viên phòng cùng Lãnh Cô Hạo, tuy hơi xấu hổ một chút nhưng Lãnh Cô Hạo thích là được. Đang trong suy nghĩ, Tiêu Khiết Lam không nhận ra Lãnh Cô Hạo đã đi đến bên cạnh mình tự bao giờ, tay đang cầm lược bị một bàn tay to bao trùm rồi lấy đi thứ trong bàn tay.

Ngạc nhiên nhìn vào chiếc gương đồng, Tiêu Khiết Lam thấy thấp thoáng dáng người sau lưng mình; không biết vì thỏa mãn hay sao mà gương mặt Tiêu Khiết Lam không đỏ nữa mà còn nở một nụ cười như khai xuân.

" Để ta giúp nàng!" Lời Lãnh Cô Hạo buông xuống, tay cũng hơi mất tự nhiên vì lần đầu giúp người khác chải tóc, tuy vậy lực đạo trên tay rất nhẹ nhàng như sợ chủ nhân của nó bất mãn vậy.

Phu thê một người chải tóc giúp người kia, gương mặt tràn ngập gió xuân làm cho cả gian phòng vì lạnh mà sáng bừng cả lên.

.....

Trong lúc Lãnh Cô Hạo đang ăn điểm tâm thì có người đến báo tin có chính sự cần giải quyết, gương mặt Vũ đầy vẻ bất mãn nhìn Lãnh Cô Hạo nhưng Lãnh Cô Hạo làm ngơ, để Vũ bồi Tiêu Khiết Lam, Lãnh Cô Hạo an tâm rời đi trong con mắt đầy lo lắng cùng bất mãn của hai người.

Hạnh phúc... nhiều lúc cũng thật giản đơn!!

.....

Trong một gian phòng tối om, bàn tay năm ngón giơ lên cũng không thấy đường bỗng dưng sáng lên một ngọn lửa nhập nhòe rồi tiếp theo sau đó là hàng loạt cây nến trên tường dọc theo hành lang được thắp sáng.

Những con người trong lòng giam sắt đã lâu không thấy được ánh sáng bây giờ bỗng dưng chói lên làm một số người gầm gú lên đầy vẻ thống khổ, tuy hình dáng con người nhưng âm thanh của họ như bị mất đi chỉ còn sót lại là âm thanh của bản năng họ. Đưa tay che mắt là đa số trong những lòng giam dọc đi con đường, Lãnh Cô Hạo hài lòng nhìn xung quanh rồi đi tiếp. Đây cũng chỉ là mới bắt đầu địa ngục mà thôi, Bạt Thiệt Ngục!!!

Những con người vu oan giá họa hay hại người khác bằng ngôn xảo đều được đưa vào Bạt Thiệt Ngục này, tuy bị kéo dài lưỡi rồi cắt đi nhưng Lãnh Cô Hạo hắn vẫn thấy hình phạt này thực sự chưa đủ, nỗi đau chỉ dưới dạng sự thống khổ của chính bản thân mà thôi, lúc mất đi cảm giác thì không còn gì thú vị cả. Lấy ánh sáng làm tiêu khiển cũng thú vị. Để cho họ biết khi sống dưới ánh sáng thế nào là hạnh phúc và thế nào là tuyệt vọng vì sống trong tối.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now