Chương 18: Men rượu (H nhẹ)

5K 85 5
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


 Sở quốc.

Sở Thiên Tề trở lại doanh trướng của mình phê phê duyệt duyệt quân vụ, tay đang xoa xoa mi tâm dừng lại. Đứng dậy, tiến ra ngoài lều trướng, theo tầm mắt hắn sẽ thấy rõ con chim ưng màu đen đang bay đến.

" Phành phạch, phạch, phạch..." Chim ưng nhanh nhẹn bay đến Sở Thiên Tề, đôi cánh phành phạch vỗ ngừng lại, đôi chân chĩa ra bắt lấy khuỷnh tay của Sở Thiên Tề đang giương ra.

" Ngoan!" Giọng nhẹ nhẹ vang lên, trong lòng Sở Thiên Tề có chút vui mừng lấn áp cảm xúc phiền muộn vừa rồi. Hắn vẫn chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của đệ đệ hắn nhưng không ngờ lần này lại nhanh như thế này.

Bàn tay ngăm đen rút lấy mảnh giấy ở chân con chim ưng, giương tay. Con chim ưng không chừng chừ bay đi. Hắn không nghi ngờ đệ đệ hắn nên hắn biết kết quả sẽ làm hắn hài lòng, vậy nên cũng không nhất thiết phải hồi âm nữa. Cứ để Ưng nhi bay lượn một chút cho nó còn săn mồi...

Vào lại lều trướng, không khí lãnh lẽo bên ngoài vơi đi bớt; đến gần đóng lửa hơ đi lớp tuyết bám vào mảnh giấy. Đợi khi tuyến tan hết, mảnh giấy cũng không bị làm ướt vì đây là một loại giấy đặc biệt chỉ có ở Sở quốc, để chế tạo được loại giấy này cũng mất một số tiền khá lớn, công dụng của nó có thể bảo toàn chữ viết một cách triệt để, dù gặp nước chữ sẽ không bị hòa mà bị mờ đi rồi chìm sâu vào giấy. Đến khi muốn đọc chỉ cần hơ trên lửa là được. Còn nếu gặp phải lửa thì giấy sẽ trở thành giấy bình thường... Dù gì cái gì cũng không toàn vẹn tốt!!!

Mở vạt giấy ra, nét chữ rồng bay phượng múa. Là nét chữ của đệ hắn!

Trên tờ giấy ghi rằng: ' Ca! Nữ nhân tên Tiêu Khiết Lam, mười lăm. Vương phi của Lãnh Cô Hạo. Thành thân vào mùa Thu năm nay, rất được Lãnh Cô Hạo sủng!'

Gọn gàng như thế khi Sở Thiên Tề đọc, nhưng y không biết rằng ba câu mình đọc đã được Sở Thiên Ngạo thử nghiệm và vứt bỏ trên mười tờ giấy đắt tiền này.

Sở Thiên Ngạo không ngờ người mình thương nhớ lại là chủ nhân của mảnh vải này, khi đến nơi để gặp thì hắn phải thẫn người hồi lâu. Lòng rối loạn, Sở Thiên Ngạo viết dài dòng trên những tờ giấy kia nào là: ca định làm gì? Nữ nhân này đệ mến! Nàng có bị gì không??.... Toàn là những lời nói đầy quan tâm đến Tiêu Khiết Lam. Sau khi Sở Thiên Ngạo viết xong thì cảm thấy đây không phải là tính cách của hắn, đắn đo suy nghĩ đến nát óc mới vắt ra được ba câu mà Sở Thiên Tề đang đọc!!! Tuy Sở Thiên Ngạo khổ sở vậy mà Sở Thiên Tề đời cùng không hay biết.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now