Chương 20: Tâm tình

2.8K 64 2
                                    

Chương 20: Tâm tình

Chương 20: Tâm tình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


 Gửi phần tình này vào gió Đông!

Đúng là có kẻ nào đó đang sắp đặt mà!! Lãnh Cô Hạo nghĩ trong lòng, mày rậm nhíu lại, lại tăng thêm phần cương trực trên khuôn mặt như tượng kia.

Âu Phi Dương đứng bên cạnh nhìn biểu tình của Lãnh Cô Hạo thì khẽ thở dài, gương mặt thu bỏ vẻ cợt nhả thường ngày vốn có, lãnh đạm nhìn Lãnh Cô Hạo nói tin tức mà trong lòng canh cánh lâu nay: " Dạo này tin tức từ dãy Thiên Nhai bị phong bế, mật thám bên Sở quốc cũng không lấy được thông tin nào quan trọng nhưng dường như bên Sở quốc đang chuẩn bị làm một điều gì đó rất quan trọng thì phải..." Nói đến đây, Âu Phi Dương nhìn mặt Lãnh Cô Hạo.

" Hừ!! Sở Thiên Tề bọn chúng một không trả thù hai cũng đánh!!!" Lãnh Cô Hạo tự tiếu tự phi cười nhạo. Suốt mấy năm lẩn trong doanh trướng Sở quốc, cách hành binh hay tính cách gì của Sở Thiên Tề hắn là người rõ nhất. Không ai hiểu mình hơn kẻ thù cả!!

Âu Phi Dương như đoán trước lời nói của Lãnh Cô Hạo thì khẽ thở ra, điều mà hắn lo sợ là thông tin phía sau mà hắn chưa nói đây này, gương mặt lãnh đạm giờ lại phủ thêm một tầng mồ hôi mỏng: " À! Bên ngoài Thanh Ty thành hình như đang có người lấy thông tin từ Điệp Lâu của vương phi... nhỉ?" Nói đến cuối ý, Âu Phi Dương mồ hôi chảy ròng, tâm lý đã chuẩn bị sẵn từ trước bây giờ hoa hoa lệ lệ không còn một móng. Đôi con ngươi đảo lên đảo xuống tránh ánh mắt của Lãnh Cô Hạo đang làm mình lạnh.

" Hử!!!!!" Lãnh Cô Hạo như không nghe thấy giọng kéo dài lên, mồ hôi của Âu Phi Dương càng đổ nhiều hơn.

" Ờ... à... Bên Điệp Lâu báo rằng có người đang dò la thông tin của vương phi!!" Nói xong giống như được giải thoát, thở nhẹ một hơi.

Ài! Đúng là khổ hắn mà, nào có giống như đối tác làm ăn như xưa không!! Rõ ràng là đang áp bức! Bốc lột tinh thần người ta mà!! Âu Phi Dương ai oán kêu to trong lòng.

Nghe Âu Phi Dương nói xong, gương mặt của Lãnh Cô Hạo lại càng thâm trầm.

Người kia liệu có phải bên Sở quốc? Không! Không chắc chắn!! Dù bất luận như thế nào, Lam nhi của hắn sẽ được hắn an an toàn toàn bảo hộ.

Con ngươi mang nét kiên định suy nghĩ, Âu Phi Dương đứng bên cạnh nhìn Lãnh Cô Hạo đầy thâm ý. Haizz! Vương gia ngươi lại có lúc dịu dàng như vậy! Vương phi cũng thật tốt số!

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ