Chương 23: Gặp lại

2.1K 47 3
                                    

Chương 23: gặp lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 23: gặp lại


 Cuộc sống vẫn tiếp tục diễn ra bình thường.

Tiêu Khiết Lam thì vẫn làm con sâu gạo hết ăn rồi ngủ lại chơi, mọi việc trong phủ đều không đến được tay Tiêu Khiết Lam vì Lãnh Cô Hạo sợ nàng không hiểu rõ lại sợ nàng không để ý đến mình mà chỉ chum đầu vào sổ sách nên những thứ kia đều được Lãnh Cô Hạo giải quyết gọn gàng đâu vào đấy.

Cuối mùa xuân, trời vẫn còn se lạnh nhưng không ảnh hưởng đến tâm trạng của Tiêu Khiết Lam ngày hôm nay.

Mặc bộ y phục màu cánh sen nhạt rồi khoác lên tấm áo choàng mỏng, Tiêu Khiết Lam đứng ngoài sân viện ngắm những nụ đào mới đâm lên.

Gió thổi rào rạt, hương vị tinh khôi thanh mát, hàng mi cong của Tiêu Khiết Lam nhắm lại, ngẩng đầu cao lên đón ánh nắng dịu nhẹ phủ lên mặt, níu chặt vạt áo rồi thở nhẹ một hơn.

Từng động tác, từng cử chỉ của Tiêu Khiết Lam thu vào đáy mắt của bọn hạ nhân đều là hình ảnh của một vị tiên nữ.

Hôm nay Lãnh Cô Hạo lại rời phủ từ sớm, Tiêu Khiết Lam nghĩ nghĩ trong lòng hơi buồn. Hôm đó Lãnh Cô Hạo kể cho nàng nghe quá khứ của chàng khá ngắn gọn. Lúc đó nàng mới thật sự thấu hiểu được với Lãnh Cô Hạo là như thế nào.

Dự định sáng hôm nay nấu vài món cho Lãnh Cô Hạo nhưng không ngờ lúc nàng tỉnh dậy thì chàng đã đi từ sớm.

" Aiz.." Thở ra một hơi, đôi mắt mang nét u sầu ngước lên nhìn bầu trời hơi vấn đục.

Nàng không biết những sắp diễn ra nhưng nhìn xung quanh từ con người đến cảnh vật đều nhuốm một màu gì đó rất có vấn đề.

" Ui! Ngốc thì đừng nghĩ nữa!" Xoa xoa cái đầu, Tiêu Khiết Lam nói lẩm bẩm một mình.

Xoay người trở vào viện, nói với nha hoàn mới được phân vào viện bên cạnh mình: " Báo với quản gia ta muốn ra ngoài, đi dạo trong thành thôi!" Hôm nay nàng quyết định đến chỗ của lão nhân nặn tượng kia, mong sao lão vẫn còn ở đó. Nàng vẫn còn băn khoăn nhiều điều, tuy đã trao đổi với Lãnh Cô Hạo nhưng nàng biết chàng vẫn rất bận, không thể tức thì đưa thông tin đến được.

Bảo nha hoàn chỉnh sửa búi tóc, trét trét cái phấn lên mặt. Tiêu Khiết Lam mang theo Vũ cùng một vài nha hoàn xuất phủ. Vì có sự việc lần trước nên Lãnh Cô Hạo bảo với nàng rằng đi ra ngoài phải mang theo tùy tùng bên mình.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now