Chương 14: Trúng độc

4.2K 103 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hạnh phúc làm sao mỗi sớm chiều,

Nghe nàng rót giọng lắm yêu thương.

Dù xa mãi nhớ về phương đó,

Nương tử hiền ngoan dáng mĩ miều.

(Theo Trang Kiệt – có chỉnh sửa)

Chính ngọ sáng hôm sau.

Tiêu Khiết Lam rời giường đến trước bàn trang điểm ngồi xuống, xoa xoa thái dương. Dạo này hình như nàng ngủ ngày càng nhiều thì phải? A! Nhức đầu ghê!!!

" Yên Chi!" Tiêu Khiết Lam ôm đầu gọi, " A! Yên... Chi!!" Giọng nói của Tiêu Khiết Lam gấp rút, hơi thở dồn dập hẳn lên; đầu nàng đau quá, đau quá!!! Hạo! Cứu!!! Không chóng được cơn đau, thân mình ngã xuống bàn, Tiêu Khiết Lam lâm vào hôn mê.

Nhìn thân hình Tiêu Khiết Lam buông thả, biết thuốc đã có tác dụng, Yên Chi từ sau tấm bình phong bước ra, gương mặt không còn nét ngây thơ khả ái nữa, mà thay vào đó là sự kinh miệt cùng độc đoán.

Trên tay của Yên Chi là lò hương trong phòng, nhìn vào không còn nét cũ kĩ nữa mà thay vào đó là sự tinh tươm, sạch sẽ; ở đâu đó trên nắp lò vẫn còn động lại vài hạt nước có thể biết Yên Chi vừa làm vệ sinh cho cái lò xong.

Bước đến bên cạnh Tiêu Khiết Lam, Yên Chi đặt lò hương xuống bàn; đôi bàn tay mảnh khảnh nhưng nhìn kĩ lòng bàn tay có thể biết được là người từng luyện võ, bắt lấy cằm của Tiêu Khiết Lam, Yên Chi nhìn gương mặt xinh đẹp của Tiêu Khiết Lam đầy kinh thường. Tại sao nàng ta lại được sự sủng ái của vương gia kia chứ?? Chỉ được mỗi gương mặt chứ có tài năng gì đâu??? Nàng được hơn ả ta nhiều, tại sao vương gia lại không chọn nàng kia chứ??!!

" Tiêu Khiết Lam! Tất cả là do ngươi!!! Do ngươi mà ra cả! Vương gia sẽ không vì ngươi mà bỏ quên ta!!" Yên Chi cúi đầu sát vào tai của Tiêu Khiết Lam nói nhỏ, con ngươi độc đoán mà lạnh lùng. Nếu không vì ngươi thì ta cũng sẽ được vương gia chú ý. " Ngươi không biết đâu!! Ta hiểu vương gia hơn cả ngươi nữa đấy!!! Trong lúc ngươi an nhàn thì vương gia chịu nổi thống khổ ngươi có biết? Ta theo vương ta bốn năm cũng đủ đổi lại sự tín nhiệm của gia!!! Từ lúc gặp gia ta đã định cả đời này sẽ theo gia rồi nhưng không ngờ ngươi lại xuất hiện! Ha ha.. Tuy ngươi không hiểu vương gia bằng ta đâu, gia còn nhiều mặt mà kẻ như ngươi còn không biết đấy!!!!" Giọng của Yên Chi ngày càng lạnh lùng, tiếu dung vẫn cong; vẫn là gương mặt đó nhưng tâm hồn nàng đã thay đổi. Tiêu Khiết Lam vẫn hôn mê trong cơn đau không biết gì bên ngoài, phó mặc thân thể cho người khác.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now