Chương 7: Mộng

6.1K 160 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiêu Khiết Lam không biết rằng trong lúc mình ngủ mê man và ngồi thẫn người trong phòng suốt ba ngày thì tin đồn về nàng đã truyền khắp Thanh Ty thành này.

Mọi người đồn nhau rằng: " Nương tử của tam vương gia suất thân là muội muội của đệ nhất mỹ nữ Thanh Ty thành Tiêu Ngọc Mẫn, cứ ngỡ rằng Tiêu Ngọc Mẫn đã xinh đẹp rồi nhưng không ngờ vị tiểu thư này càng xinh đẹp đẹp hơn tỷ tỷ của mình chậc chậc còn có thể làm tam vương gia được gọi là ' tiếu diện tu la' không chờ được mà đưa vào động phòng nữa chứ!; không ngờ mới đưa vào động phòng thì tam vương gia đã bỏ đi suốt ba ngày nay... hazz!!" ý sau thì một người thêm một ít mắm ít muối nên thành nhiều phiên bản khác nhau như:

" Tam vương gia nay đã hiểu thú vui của nữ tử, ngày thành thân lại bỏ đi tìm cô nương khác ha ha! Thật tội nghiệp mỹ nữ mà..."

Hay: " Vì tiểu thư kia không biết cách hầu hạ tam vương gia mà bị tam vương đá xuống giường rồi bỏ mặc suốt ba ngày liền..."

Hoặc: " Đang lúc động phòng hoa chúc vì đau bụng quá nên tam vương gia bỏ đi.."

Rất ư là đa dạng, đủ hiểu con người bây giờ rất có sức sáng tạo mà. Chậc chậc!!

-.-.-.-.-.-.-.-.-

3 ngày sau

Hoàng Bắc phủ

Bắc Tri viện (viện của anh nam 9)

Qua ba ngày điều trị đợt phát bệnh lần này của Lãnh Cô Hạo cũng giảm bớt cơn đau.

Bây giờ trong Bắc Tri viện không một bóng người chỉ trong gian phòng rộng lớn là từng đợt tiếng thở nặng nề vang lên. 

 Lãnh Cô Hạo tiều tụy nằm trên giường, cố gắng áp đi cơn đau trên ngực. Hắn không biết tại sao cơn đau lại bắt đầu. Những hạt mồ hôi lấm tấm rơi xuống, mi hờ khép lại như không chóng lại được cơn đau Lãnh Cô Hạo trực tiếp hôn mê.

Ánh sáng như làm nhòa đi cảnh vật trước mắt, đôi mắt cứ khép mở khép mở liên tục. Sau khi thích nghi thì nhìn cảnh vật xung quanh ngơ ngác, đây là đâu??!!!

Hắn nhớ lúc đó hắn đang chơi với nương trong Lê Uyển kia mà, sao bây giờ lại ở đây?? Đôi mắt trong suốt như hai viên ngọc thượng hạng nghi vấn nhìn xung quanh không lâu sau thì đôi mắt bắt đầu ướt.

" Nương! Nương!... hức hức nương đâu rồi!!" Từng tiếng nức vang lên, đứt quãng. Âm thanh hài tử ba tuổi còn quá nhỏ để cho ai đó nghe được.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now