Chương 11: Sở Thiên Ngạo

5.3K 122 11
                                    

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Thanh phong kiếm dẫn lối, ta tương phùng giữa một trời hoa.


Nụ cười mỹ nhân chỉ giành cho đấng anh hùng.


Minh nguyệt đao có hiểu mộng nhân gian.


Hồng trần phù hoa một kiếp rồi sẽ là hư vô.

Lãnh Cô Hạo đi khi Tiêu Khiết Lam chưa tỉnh, nghe tiếng nha hoàn Yên Chi gọi, Tiêu Khiết Lam lim dim mở mắt.

Làm vệ sinh cá nhân xong, vùi đầu vào ăn điểm tâm. Bây giờ Tiêu Khiết Lam đang nghĩ nên làm gì trong ba ngày này để đợi Lãnh Cô Hạo về.

Sau khi hoàn tất xong mọi thứ, Tiêu Khiết Lam mang Yên Chi đi ra khỏi Hoàng Bắc phủ. Nàng muốn biết thêm về bên ngoài, từ lúc đến Thanh Ty thành này, nàng chưa có cơ hội nhìn thấy, một phần bởi vì được Lãnh Cô Hạo nói tốt đến Thanh Ty thành nên Tiêu Khiết Lam mới có ấn tượng tốt với nó.

Hôm nay Tiêu Khiết Lam diện một thân bạch y, tóc chỉ buộc lỏng bằng dãy vãi màu xanh lam, trên người cũng chỉ mang một đôi khuyên tai cùng một chiếc vòng ngọc bích. Nhìn Tiêu Khiết Lam lãnh đạm mà xinh đẹp khiến rất nhiều người trên đường chú ý đến nàng.

Vì sự lãnh đạm vốn có nên Tiêu Khiết Lam cũng không để ý đến những người xung quanh, Yên Chi vốn đi theo nhiều chủ tử nên việc này cũng rất quen thuộc. Hai người cứ đi từ gian hàng này đến gian hàng khác mà không chú ý đến xung quanh.

Nhìn thấy gian hàng của một ông lão , con mắt Tiêu Khiết Lam sáng lên đi nhanh về phía ông. Đây là gian hàng nặn đất, những thứ được nặng đều rất tinh tế và sinh động làm Tiêu Khiết Lam nhìn không dời. Ông lão thấy vị cô nương xinh đẹp tiến về gian hàng mình thì vui mừng không dứt, nhìn vào chắc vị cô nương này cũng có gia thế ,vậy là ngày hôm nay lão có tiền để mang về cho lão bà ở nhà rồi!

Tiêu Khiết Lam yêu thích nhìn từng món đồ, bỗng ngước lên nhìn ông lão hỏi: " Gia gia, gia gia có thể làm vật theo yêu cầu không ạ?" Con ngươi sáng rỡ nhìn chằm chằm vị lão nhân.

Ông lão nghe vậy cũng gật gù bảo biết làm, cô nương này chắc không khó tính nên ông đành nhận lời, không biết làm vật gì a!!

Thấy ông lão gật đầu, Tiêu Khiết Lam vui vẻ lấy từ vạt áo ra một cây trâm, cây trâm này di vật của nương nàng để lại, tuy không biết gia cảnh thế của nương nàng như thế nào nhưng nhìn vào cây trâm đủ biết có giá trị liên thành.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz