Chương 21: Quá khứ của cả ba

2.6K 60 8
                                    

Chương 21: Quá khứ của cả ba

Chương 21: Quá khứ của cả ba

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Hồi ức mới đó đây,

Ngoảnh đầu lại chẳng thấy.

Tìm kiếm bóng hình cũ,

Vương vấn nỗi tơ sầu.

Sáng sớm hôm sau, Lãnh Cô Hạo mang Tiêu Khiết Lam vào cung chơi cho đỡ phiền chán.

Đi trên con đường rộng, tiếng xe ngựa lạch cạch không ảnh hưởng gì đến người đang ngồi trong xe ngựa. Tiêu Khiết Lam ngủ ngon lành trên đùi của Lãnh Cô Hạo, còn Lãnh Cô Hạo tuy nhắm mắt nhưng không biết hắn có đang ngủ hay không chỉ có tiếu dung vẫn cong lên.

Khi tiến vào cung, ý thức của Tiêu Khiết Lam mới thanh tỉnh lại, dụi dụi con mắt khá sưng, Tiêu Khiết Lam mất ngủ vì tối qua.. khụ khụ!! Mài miệt quá độ.

Khi vào đến cửa điện thì hoàng hậu Vân Nhu không có chút đoan trang nào mà kéo Tiêu Khiết Lam đi, bỏ mặc hai nam nhân đang đứng ở cửa điện nhìn theo cùng hàng trăm hạ thần cùng nha hoàn đang có mặt.

Khi đi, Tiêu Khiết Lam bỏ lại nụ cười nhẹ cho Lãnh Cô Hạo. Chàng yên tâm, thiếp còn có võ công kia mà, tuy vẫn không như xưa. Hì hì.

Lãnh Cô Hạo thì yêu chiều nhìn theo cho đến khi Tiêu Khiết Lam khuất bóng.

Vân Nhu lôi kéo Tiêu Khiết Lam đến tẩm điện Hải Đường của mình, tự nhiên pha cho Tiêu Khiết Lam một chung trà rồi như có như không đầy thâm ý nhìn Tiêu Khiết Lam từ đầu đến chân một lượt.

Bị hoàng hậu tỷ tỷ nhìn như vậy, mặt Tiêu Khiết Lam không biêt sao nóng lên bất ngờ. Cúi đầu nhìn vòng tay mà Lãnh Cô Hạo tặng trên tay.

" Tỷ nghe nói muội cùng với Hạo nhi đã đồng giường cộng chẩm?" Vân Nhu nói không hề kiêng dè điều gì làm mặt của Tiêu Khiết Lam càng nóng thêm. Sao hoàng hậu lại không để ý có nha hoàn cùng hoạn quan xung quanh kia chứ, Tiêu Khiết Lam bối rối cùng xấu hổ mà cúi gầm mặt hơn.

Nhận thấy không khí có phần xấu hổ, Vân Nhu cuối cùng biết mình lỡ lời. Ách! Thật là, cái tính này của mình. Lấy tay vỗ vỗ vài cái lên miệng mình, Vân Nhu liếc nhìn tâm phúc bên cạnh một cái.

Ma ma biết sự tình, vội vàng cho người trong điện lui xuống hết, rồi cũng lui xuống theo. Khi đi còn biết ý khép cửa lại một chút.

Thấy mọi người đã lui xuống hết, Vân Nhu nhìn Tiêu Khiết Lam đầy vui vẻ hỏi: " Sao vậy? Ta nghe nói chuyện của muội rất nhiều người quan tâm nha! Còn có người lại nói đến xa xôi rằng cược hài tử của muội cùng Hạo nhi là trai hay gái nữa đấy!!"

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now