Chương 24: Huyết Tẩy Trần

2.1K 48 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 24: Huyết Tẩy Trần

 Khi đến Quí Bản Ty, Tiêu Khiết Lam mới nhận rõ sự náo nhiệt ở đây còn hơn cả trên đường cái.

Từng dòng người đi vào đi ra xô đẩy nhau, chắc cũng vì hôm nay có đấu giá nên khách đến rất đông. Tiểu Nhị cứ đứng ngồi không yên, bạc thu vào chắc cũng nhiều lắm. Tiêu Khiết Lam nghĩ thầm.

" Tiêu cô nương..." Sở Thiên Ngạo ôn nhu mở miệng gọi, theo bản năng Tiêu Khiết Lam xoay người lại nhìn nhưng không ngờ vì hai người đúng gần quá nên khi Tiêu Khiết Lam xoay người lại lại chạm vào lòng ngực của Sở Thiên Ngạo.

Vì thấp hơn cả một cái đầu nên Tiêu Khiết Lam cứ như bị ôm vào lòng Sở Thiên Ngạo.

Vũ cũng nhận thấy không bình thường, định tiến lên lại thấy Tiêu Khiết Lam động.

Đỏ mặt, lúng túng lui lui sau, vì bước hơi bị xếch chân nên người Tiêu Khiết Lam lại bị ngã.

" A!"

Không có cảm giác đau mông hay đau tay đau chân, Tiêu Khiết Lam rơi vào một vào ôm ấm áp. Mắt nhắm mắt mở nhìn người trước mặt, mặt Tiêu Khiết Lam lại càng đỏ bừng, đẩy lòng ngực Sở Thiên Ngạo ra, Tiêu Khiết Lam bối rối rời khỏi vòm ngực kia đứng chỉnh chỉnh tà áo mà trên mặt còn nóng bừng.

Ngoài Lãnh Cô Hạo ra, Tiêu Khiết Lam chưa từng thân cận với ai như bây giờ a!!!

Nhìn mặt Tiêu Khiết Lam đỏ bừng và cảm giác mất mác khi Tiêu Khiết Lam rời khỏi vòng tay mình thì Sở Thiên Ngạo hơi luyến tiếc. Cười cười vài tiếng làm mất đi sự ngượng ngùng, Sở Thiên Ngạo nhìn Tiêu Khiết Lam xong nhìn sang Vũ đứng bên cạnh đang nhìn tay hắn như cái vật gì đó đáng phế bỏ thì lưng hắn hơi lạnh, cười khan hai tiếng nói: " Xin lỗi Tiêu cô nương, tại hạ chỉ quen tay mà thôi!!" Nói xong bày dáng vẻ vô tội nhìn Tiêu Khiết Lam.

Uầy! Dầu gì hắn cũng theo quán tính đã nàng mà, tuy vậy trong thâm tâm vẫn muốn ôm nàng chặt hơn một chút nhưng chưa được....

Nhìn ánh mắt Vũ nghi ngờ nhìn mình, Sở Thiên Ngạo cười nói: " Tiêu cô nương cũng biết ta từng cứu một cô nương mà, cũng chỉ vì theo thói quen nên ta mới mạo phạm Tiêu cô nương mà thôi!"

Nhớ lại lần đầu gặp mặt thấy hắn cũng cứu người, Tiêu Khiết Lam gật gật đầu xong tâm tình hơi lo lắng. Hạo nói với nàng không được ai cho phép lại gần nàng ngoại trừ những hộ vệ. Nhưng Tề Thiên Ngạo lại... aiz!!

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now