CHƯƠNG 1: CÁI GỌI LÀ CAO QUÝ LÃNH DIỄM

462 19 0
                                    

 Link: allinblueshade.wordpress.com

Tác giả: __Hoãn Hoãn__

Dịch: QT, GG

Biên tập: Mao

Cúp bồ: Chính Phàm Hưng, Xán Bạch, Huân Lộc, Khai Độ :v (4 người 4 mèo)

Trung trường, hiện đại, nhân thú, hài, ngọt, HE

...


CHƯƠNG 1: CÁI GỌI LÀ CAO QUÝ LÃNH DIỄM ~

edit: Mao

————————

Ngô Diệc Phàm cùng đám cẩu bằng hữu của hắn đều là con nhà có tiếng khu phía Tây, rõ ràng mới là mấy thằng nhóc cấp ba mà chẳng mang dáng vẻ căng thẳng như học sinh cùng lứa, mỗi ngày vào giờ học thì ngủ tan học lại tụ tập nói chuyện tào lao nhảm nhí, thành tích lại luôn có thể từ tầng thấp kém vọt lên đạt tiêu chuẩn, điều này làm cho những người liều mạng học cùng lớp còn không được điểm như thế xoa xuýt không thôi... Cũng không đến trễ về sớm bắt nạt bạn cùng học, nhưng luôn có người ở bên ngoài tìm chúng gây sự, lý do đại khái không nằm ngoài con gái tôi tuần này hỏi thăm cậu Ngô Thế Huân vài lần, em gái tôi thích nghe nói đã thầm mến Độ Khánh Thù cậu từ lâu, bạn gái tôi đòi chia tay chính là bởi vì cậu Phác Xán Liệt, hoặc là.... Ngô Diệc Phàm mày bộ dạng đẹp trai thái quá khiến lão tử đây thật khó chịu.... ("▔□▔)

Ngô Thế Huân chán ghét nhiều người, Độ Khánh Thù ghét ồn ào, Phác Xán Liệt ghét phiền toái, nhưng ba người này như nhau hợp lại làm cho Ngô Diệc Phàm đau đầu muốn nứt ra...

Đúng vậy, chính là lôi kéo hắn cùng bọn chúng đến cửa hàng thú cưng!

Ơn trời ba người bạn này của Ngô Diệc Phàm có tình yêu thực sự to lớn với con mình.... Bó tay

"Đậu đen nhà tôi đã hết miêu sa rồi, tan học có muốn cùng tôi đến chỗ lão Hoàng một chuyến không?"

Ngô Thế Huân đem mảnh bánh quy cuối cùng nhét vào miệng, giương mắt nhìn nhìn Độ Khánh Thù đang đi tới với ánh mắt khinh thường "Đậu đen nhà anh gần đây đi ngoài thông thuận quá a, miêu sa dùng nhanh như vậy, lần trước không phải em đã cùng anh đi mua miêu sa sao, đã dùng xong rồi?"

Đặt mông ngồi đối diện Ngô Thế Huân, Độ Khánh Thù bất đắc dĩ lắc đầu "Đừng nói nữa, tôi gần đây không có gì làm nên nghiên cứu công thức nấu ăn mới, nó ăn vụng thức ăn cũ, chắc là bị tiêu chảy." dứt lời y lấy điện thoại ra tìm cái gì, ánh mắt sáng lên, đột nhiên đưa điện thoại đến trước mặt Thế Huân "Cậu xem."

Ngô Thế Huân tập trung nhìn vào nháy mắt đem bánh quy trong miệng phun lên màn hình điện thoại của Độ Khánh Thù, vừa ho điên cuồng vừa gào thét Độ Khánh Thù ngươi xem trọng mùi vị như vậy mà đi chụp phân mèo đầu óc ngươi có vấn đề à! Độ Khánh Thù bực bội từ bàn của Phác Xán Liệt lấy ra một bao khăn giấy bắt đầu lau sạch điện thoại, "Có đi hay không nói một câu, không đi tôi tìm lão Ngô."

"Đi đi đi, dù sao em cũng muốn đổi dầu gội đầu cho Lộc Lộc."

"Tôi nói cậu nuôi là mèo làm gì mà đặt tên Lộc Lộc, cậu bị thiểu não a."

[Trung Trường|Krislay] Meow Meow Hưng NhiWhere stories live. Discover now