PHIÊN NGOẠI

178 10 0
                                    

~ PHIÊN NGOẠI 1.0: 4 NĂM SAU

TIỂU THẦN BẾP THÔNG MINH ~

edit: Gia Hy

beta: Mao

——————

"Mứt hoa quả này khuấy đều lên sao?"

Hai tay cầm bát thủy tinh giơ cao

"Lấy cho anh ống kem trang trí hoa..."

Liếm chút mứt quả trên gậy gỗ, cố tình nghiêng sang người bên cạnh đang mải mê cắt bánh gato, thừa dịp y không chú ý hôn một cái sau đó cấp tốc đi làm nhiệm vụ vừa được giao.

Tiểu đầu bếp bị đánh úp bất ngờ trừng mắt kêu to, "Này Kim Chung Nhân, có tin anh đem em băm băm băm băm nát rồi phết lên bánh gato không!!"

Tiểu phụ bếp tùy ý nhún vai, "Anh chắc chứ? Vậy món ngọt này chắc chắn sẽ bị ông chủ pass qua đó!"

Tiểu đầu bếp trợn mắt không thèm để ý Kim Chung Nhân, giận dữ nắm chặt con dao nhỏ trong tay, nghiêng đầu chém chém chém vài nhát liền...

Ai đó vừa lấy ống kem hé đầu nhìn Độ Khánh Thù đứng trong bếp đi tới đi lui cầm dao cắt bánh kem cười cười.

Đáng yêu như vậy không yêu làm sao được...

Gần đây, Độ Khánh Thù ở nhà bế quan tu luyện không đi đâu cả, vì tháng sau phải đưa lên sản phẩm mới. Món khai vị, canh, món phụ, món chính kể cả cà phê đều đại công cáo thành chỉ có duy nhất mấy món ngọt là khiến Độ Khánh Thù vắt óc suy nghĩ...

Còn nhớ ba tháng trước khi tốt nghiệp có một ông chủ nhà hàng đến trường học tìm cậu hỏi rằng sau khi tốt nghiệp có thể đến làm đầu bếp tại nhà hàng mình không. Độ Khánh Thù vô cùng kinh ngạc, trong lúc còn đi học từng tham gia vài chương trình ẩm thực thi đấu cùng đầu bếp nghiệp dư. Bởi vì tác phẩm làm ra tạo hình khá đẹp, mùi vị cũng được các giám khảo khen ngợi. Hơn nữa tướng mạo khả ái, ngay cả mọi cử chỉ trong lúc nấu ăn cũng thập phần đẹp mắt, còn có hẳn một lực lượng fan ủng hộ... Ông chủ nhà hàng này nghe nói cũng là một trong những người sản xuất chương trình ẩm thực, thoạt nhìn đã hơn 50 tuổi. Sau khi xem xong vài tiết mục mới phát hiện cậu nhóc người ngoại quốc này là một người có tâm còn rất chăm chỉ liền suy nghĩ cặn kẽ mới đi tìm Độ Khánh Thù.

Mà sau khi Độ Khánh Thù vào làm việc tại nhà hàng mới cảm thấy ông chủ đúng là một người cổ quái, khác hẳn với các đầu bếp khác mỗi tháng chỉ cần đưa ra một món chủ đạo mới là được, lão hết lần này đến lần khác yêu cầu Độ Khánh Thù nghĩ ra một set hoàn chỉnh. Bất quá xem như vì tiền lương vô cùng cao cùng với nhiệt huyết của bản thân, kèm theo đó là tín nhiệm của ông chủ đối với mình, bạn nhỏ mắt trố chỉ dám cắn răng tiếp nhận nhiệm vụ cao cả của boss.

Vậy nên ông chủ cực kì "tốt bụng" cho Độ Khánh Thù nghỉ hẳn 2 tuần không trừ lương để "nghỉ ngơi", muốn cậu chuyên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này. Nhưng chỉ khổ cho Độ Khánh Thù...

.

Bởi vì lúc trước, các loại giấy tờ Hoàng Tử Thao làm cho đã sắp hết thời hạn rồi, vậy nên Tử Thao có dặn y trước khi làm mới xong nhất định phải ở nhà không được đi đâu mắc công người khác lại phát hiện y không có hộ khẩu. Ở trong cái ổ mốc meo hết người, Kim Chung Nhân vừa nghe thấy Độ Khánh Thù có 2 tuần nghỉ ăn lương liền nhào tới ôm Độ Khánh Thù vào lòng, xoay tới xoay lui nói, "Chúng ta ngày mai đi biển được không? Em còn nhớ kĩ lần trước cùng mọi người đi Italy chơi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Trung Trường|Krislay] Meow Meow Hưng NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ