CHƯƠNG 23

114 10 0
                                    

~ CHƯƠNG 23 ~

edit: Mao

————————-

Sau sự kiện tủ quần áo, Bạch Hiền nửa tháng nay có năm lần đột nhiên biến hình, hai lần đúng lúc cha mẹ không có nhà, hai lần trong nhà hoàn toàn không có ai, một lần Phác Xán Liệt đang tắm cho Tiểu Bạch thì bất thình lình biến hình, y sợ tới mức ba hồn bảy vía đều bay đi hết, khóa trái cửa phòng tắm đợi bốn tiếng cậu mới trở lại hình mèo, trong lúc đó mặc kệ Phác mama gõ cửa thế nào y đều kiên quyết không ra, rên rỉ nói mình bị tiêu chảy....... Nhưng chờ đến lúc Phác mama lo lắng mua các loại thuốc trở về thì thấy cửa phòng tắm vừa mở ra, Tiểu Bạch toàn thân run rẩy xù lông chạy vào phòng ngủ của y, không phát hiện cái gì bất thường Phác mama vội vàng chạy đến thì thấy y đang giả vờ ôm bụng chẳng những vậy toàn thân còn ướt đẫm mồ hôi vì khẩn trương.

"Mẹ con không sao, đừng lo........"

Phác mama hiển nhiên thấy con trai đau đớn cũng đau lòng, dìu Xán Liệt đi vào.

"Làm sao đột nhiên lại tiêu chảy đến thế này...... Mẹ mang con đi bệnh viện, ngươi cứ như vậy cơ thể sẽ hỏng mất......."

Phác mama nhìn dáng người cao lớn của đứa con "yếu ớt" đi về phòng nhẹ nhàng đóng cửa lại, bất giác trong lòng như rơi lệ từ mẫu.

Con trai đã trưởng thành mama thật đau lòng T^T

.

Vì vậy để đề phòng Bạch Hiền đột nhiên biến thành người dọa đến cha mẹ ở nhà cùng với tránh cho bản thân bị tắc nghẽn van tim xuất huyết não trước khi răng long đầu bạc mà chết, y đành phải nhẫn nại đem Tiểu Bạch đến cửa hàng thú cưng của Hoàng Tử Thao trông nom một thời gian, chờ tình trạng ổn định rồi mới quyết định.

Hoàng Tử Thao còn nhớ cảnh tượng một người một mèo chia tay làm cho toàn thân nổi cả da gà.

"Tiểu Bạch em ở chỗ của lão Hoàng phải nghe lời đừng nháo T T"

"Xán Liệt anh đừng lo lắng em hiểu anh làm như vậy là có nguyên nhân T T"

"Tiểu Bạch em phải ăn uống đầy đủ, không được liếc mắt đưa tình với những con mèo khác T T"

"Xán Liệt anh phải ôn tập thật tốt, nhưng không được lại dẫn Dương Ương về nhà nữa T T"

"Muốn gì cứ nói lão Hoàng gọi điện thoại cho anh T T"

"Nếu thật sự rảnh rỗi thì đến thăm em T T"

Này này ta cũng không phải bắt giam Tiểu Bạch, các ngươi hai người ở đây mà đóng phim cái gì!

.

Chớp mắt đã đến tháng tư, các bài kiểm tra cuối năm đều lặp lại hàng ngày, Ngô Diệc Phàm chống cằm nhìn đĩa bánh cuốn trên bàn có chút phiền muộn, buổi sáng khi ra cửa Trương Nghệ Hưng mặc áo ngủ nằm trên giường chỉ lộ đầu ra khỏi chăn, khe khẽ nói với hắn

"Ưm, Lộc Hàm nói với em Ngô Thế Huân mua cho hắn quả dưa hấu rất ngọt........ Em còn chưa nếm qua........."

Hắn đứng bên giường xắn áo sơ mi không đáp, nhìn thấy đối phương ngập ngừng không nhìn thẳng mình rõ ràng có chút sốt ruột.

[Trung Trường|Krislay] Meow Meow Hưng NhiWhere stories live. Discover now