CHƯƠNG 13: Sau này đã có tôi bảo vệ cậu ấy

317 28 0
                                    

Vì sao Bạch Ngọc Đường lại biết được diễn biến tâm trạng của Triển Chiêu? Chuyện này còn phải hỏi nữa sao? Trong lúc Triển Chiêu chăm chú xem phim, thì Bạch Ngọc Đường chỉ tập trung nhìn Triển Chiêu, vì hắn cảm thấy ngắm nhìn người nam nhân ôn nhu bên cạnh mình này so với việc ngồi xem hình ảnh đi tới đi lui trên màn chiếu kia còn tốt hơn nhiều. Trong thời gian Triển Chiêu thể hiện tâm tình, Bạch Ngọc Đường phát hiện hình như hắn cũng có những cảm xúc giống như Triển Chiêu, chỉ có điều hắn không cảm động vì phim, mà là rung động vì người xem phim.

Đinh Nguyệt Hoa kéo Bạch Ngọc Đường ném khỏi xe, sau đó rất không có hình tượng thục nữ nhảy lên taxi, giục tài xế chạy tới bệnh viện Trung Tâm nhanh một chút.

Vứt lại một Bạch Ngọc Đường đầu óc mơ hồ và một Triển Chiêu không biết làm sao, vị Đinh đại tiểu thư này cứ như vậy mà đi mất tiêu.

"Triển Chiêu, cậu có thể nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra không?"

Bạch Ngọc Đường nhíu nhíu mày, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Triển Chiêu, trong lòng đang lan man nghĩ đến một vấn đề, vì sao Triển Chiêu khi rời khỏi Hãm Không và Triển Chiêu lúc bình thường không giống nhau gì hết. (Em nó đẹp hẳn ra chứ gì, biết mà =))))

"Thì anh thấy thế nào thì chuyện là thế đó," Triển Chiêu cười cười, "Đinh tiểu thư nói muốn xem điện ảnh, bảo tôi đi theo cô ấy, sau đó cô ấy lại có việc gấp phải đi, nên mới gọi anh đến đi với tôi."

"Đây —— "

Bạch Ngọc Đường sửng sốt, hai người đang trong cuộc hẹn hò xem phim, nữ chính có công việc trọng yếu phải đi, kết quả tìm một người đàn ông khác đến để đưa bạn trai của cô nàng xem phim, sự việc sao lại thành ra quỷ dị như thế này vậy?

Triển Chiêu thấy biểu tình hiện tại của Bạch Ngọc Đường, đột nhiên buồn cười, thật là dáng vẻ vừa bất đắc dĩ vừa quẫn bách như thế này rất hiếm khi xuất hiện trên mặt Bạch Ngọc Đường mà.

Nhìn vẻ mặt nín cười của Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường cũng hiểu chuyện này nghĩ như thế nào cũng quá buồn cười. Có điều đối với bản thân hắn, việc Đinh Nguyệt Hoa bỏ đi và chuyển thành hắn "Hẹn hò" với Triển Chiêu, thật sự tâm tình của hắn không có chút nào khúc mắc. Hơn nữa, quăng vấn đề nghiêm túc bên Bạch thị để chạy đến đây, hắn hoàn toàn không cảm thấy một chút tội lỗi nào cả, trái lại còn thấy rất nhẹ nhõm.

Tuy rằng Bạch Ngọc Đường và Đinh Nguyệt Hoa luôn chành chọe với nhau từ nhỏ đến lớn, nhưng thật ra đánh giá của hắn về nha đầu này rất tốt, trong lòng hắn luôn có chút nể phục, chỉ là không bao giờ nói ra ngoài miệng thôi. Cho nên hắn tin tưởng Đinh Nguyệt Hoa, nha đầu kia không cho phép hắn hỏi lý do từ Triển Chiêu, chắc chắn phải có nguyên nhân khiến hắn không phản đối được. Nên Bạch Ngọc Đường cuối cùng không hề hỏi chuyện quỷ dị này rốt cuộc là như thế nào, mà hết sức chuyên tâm "thế thân" vào nhiệm vụ của Đinh Nguyệt Hoa.

"Được rồi, như vậy chúng ta phải xem phim nào đây?"

Nghe Bạch Ngọc Đường hỏi, Triển Chiêu ngẩn ra một chút, đối với cậu mà nói, vấn đề này thực sự khó trả lời, bởi vì căn bản cậu cũng không biết đến rạp chiếu phim xem phim điện ảnh là cái sự tình gì. Tất cả mọi chuyện đều là an bài của Đinh Nguyệt Hoa, hiện tại Bạch Ngọc Đường hỏi tới, quả thực cậu không biết phải trả lời như thế nào.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now