CHƯƠNG 26: Đây là Công Tôn tiên sinh?

234 19 0
                                    

"Triển Chiêu, cậu có thích tôi không?"

Đến lúc nhìn thấy Công Tôn Sách, Triển Chiêu thực sự ngây dại, cậu vốn tưởng rằng sẽ gặp một Công Tôn tiên sinh ôn nhu lão thành, là một Công Tôn tiên sinh giống như ngày xưa mỗi lần chữa bệnh trị thương cho mình vẫn luôn lo lắng đau lòng hiện đầy mặt.

Kỳ thực trong lòng của Triển Chiêu, cậu vẫn luôn xem Khai Phong là nhà của mình. Từ nhỏ không còn cha mẹ, cũng không có huynh đệ tỷ muội, cậu đã sớm đem Bao Chửng và Công Tôn Sách trở thành trưởng bối chí thân của mình, đem tứ đại giáo úy trở thành hảo huynh đệ. Rời khỏi Đại Tống đã gần 2 năm, kỳ thực cũng thường xuyên nhớ mong những người thân thiết đó, trong đầu cứ luôn tái hiện hình ảnh dáng vẻ của bọn họ.

Vậy mà —— Công Tôn tiên sinh, vì sao ông lại trở nên trẻ trung như vầy rồi? Thực sự là bị ảnh chụp đăng trên trang web cảnh cục thành phố lừa đảo, trong lòng ấm ức, có phải cái người chụp ảnh đó có cừu oán với Công Tôn tiên sinh không vậy, lại có thể chụp người ta già đi cả mười tuổi.

Công Tôn tiên sinh bên kia cũng có chút đờ ra, mặc dù bản thân mình vốn là ngọc thụ lâm phong, tao nhã văn tĩnh, đạt đến chức danh bác sĩ của hai ban pháp y và tâm lý học, ngày thường có cơ hội nhận được rất nhiều ánh mắt ái mộ, nhưng chưa từng có người nào nhìn anh bằng ánh mắt quái lạ như thế này. Dùng kinh nghiệm chuyên môn của bản thân, Công Tôn Sách phán đoán cậu nhó tướng mạo tuấn mỹ trước mặt này đang sợ hãi. Trong lòng Công Tôn Sách có chút tổn thương, chẳng lẽ do mình giao tiếp với người chết lâu quá nên đã mất đi mị lực đối với người sống rồi?(*khụ* bác cũng không thường đâu =))))

"Khụ khụ!" Công Tôn Sách ho khan hai tiếng, khiến Triển Chiêu giật mình phục hồi lại tinh thần.

"Cậu chính là Triển Chiêu mà cục trưởng Bao nói tới đó sao?" Rất hứng thú quan sát cậu thanh niên ôn hòa trước mặt mình, Công Tôn Sách bày ra nụ cười tự nhận là mê người nhất.

Triển Chiêu kinh ngạc a, Công Tôn tiên sinh như vầy thật sự là quá —— không quen.

"Ấy —— tôi là Triển Chiêu, chào ông, Công Tôn —— khoa trưởng."

Công Tôn Sách lại bị thêm một thất bại nho nhỏ nữa, tiêu rồi, xử xong vụ này nhất định phải bắt tên bánh bao chết tiệt kia thả mình ra mới được, còn đứng trong thí nghiệm tiếp mình sẽ hoàn toàn tiêu mất.

Công Tôn Sách nheo mắt lại, mỉm cười, trong thoáng chốc khiến Triển Chiêu như thấy được một phần cái bóng của năm đó, bất quá người vừa mở miệng nói lại ngay lập tức khiến cho Triển Chiêu càng hoảng sợ hơn.

"Triển Chiêu, cậu có thích tôi không?"

"A?!" Đời này vẻ mặt Triển Chiêu chưa từng hiện ra loại biểu tình kinh ngạc đến thế này, bất quá chỉ một giây sau cậu liền ý thức được một vấn đề khác còn nghiêm trọng hơn, Bạch Ngọc Đường còn đang đứng bên cạnh mình đây này.

"Ông có ý gì?"

Quả nhiên, giọng nói lạnh như băng từ người bên cạnh dội vào tai mình. Nhìn nhìn biểu cảm của cậu thanh niên có gương mặt đẹp hơn cả tượng kia, Công Tôn Sách hoảng hốt. Chẳng lẽ mình không phải đang đứng ở cục công an à, sao cứ cảm thấy như thể an toàn của bản thân đang bị uy hiếp vậy?

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now