CHƯƠNG 33: Thì ra là như vậy

266 23 0
                                    

"Triển Chiêu, tôi yêu cậu."

Mặc kệ qua bao nhiêu năm, yêu chính là yêu, Bạch Ngọc Đường yêu Triển Chiêu, thiên kinh địa nghĩa.

Bạch Ngọc Đường chạy ra khỏi Hãm Không, trong lòng cũng có chút trống rỗng, không biết phải đi đâu, ngẫm lại đem Triển Chiêu ném cho Đinh Nguyệt Hoa, cũng không biết có ổn chưa. Vạn nhất cậu ấy lại phát điên không biết nha đầu kia có đủ khả năng trấn an cậu hay không. Bất quá hình như Triển Chiêu chưa từng phát điên ở trước mặt bất cứ ai ngoài mình, Bạch Ngọc Đường cười khổ một cái, nếu cứ tiếp tục như thế này, mình cũng rất nhanh trở nên bất bình thường. (Chú cút đi, đã bỏ em chạy mất còn dám mắng em điên, không giao em cho chú nữa ợ__ợ)

Nhớ lúc xế chiều đại ca có đánh tới một cuộc điện thoại bảo mình quay về công ty một chuyến, nói gì thì nói hiện tại tâm trạng hỗn loạn, không muốn quay về Hãm Không, vậy đi thăm bên kia đi.

Lúc đến Bạch thị trời đã không còn sớm, đã qua khỏi giờ tan sở được một lúc. Lô Phương không có mặt, nhưng Hàn Chương và Tương Bình vẫn còn đang chộn rộn cái gì đó trong phòng làm việc của Tổng Giám đốc.

"A? Không phải là Tổng giám đốc của tập đoàn chúng ta đây sao?" Tương Bình cười nói, "Sao hôm nay rảnh rỗi tới công ty tuần tra thế?"

Trong lòng Bạch Ngọc Đường hiện đang loạn thành một đoàn, căn bản không có tâm tình đùa giỡn với tứ ca, đi tới bên cạnh ghế salon, nhanh chóng ngồi xuống, hai mắt nhắm lại, cố gắng hòa hoãn dây thần kinh căng thẳng cả nửa ngày nay.

"Tiểu Bạch, cậu làm sao vậy?" Hàn Chương tinh tế nhìn ra tình huống có điểm không tầm thường, đi tới bên cạnh Bạch Ngọc Đường, nhẹ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Nhị ca, em không sao." Giọng nói của Bạch Ngọc Đường tràn ngập sự uể oải, nhỏ giọng trả lời nhị ca hắn, thế nhưng ai nấy đều có thể nhận ra, bộ dáng của hắn như thế này làm sao có thể không có việc gì.

"Tiểu Bạch, không phải hôm nay em đưa bọn Triệu Huệ ra ngoài chơi sao?" Tương Bình cũng có chút buồn bực, vốn còn muốn trách cứ hắn không nên dùng xe chung của công ty để làm việc riêng, nhưng khi nhìn cái bộ dạng này của hắn, thực sự cũng không đành lòng nói thêm gì nữa.

"Các anh tìm em có việc không?" Bạch Ngọc Đường không trả lời câu hỏi của Tương Bình, chỉ là lãnh đạm hỏi lại một câu.

"Nếu không có đại sự gì, em muốn nghỉ ngơi một chút, em quay về phòng làm việc ngả lưng một lát đây."

Bạch Ngọc Đường từng bước chậm rãi đi ra khỏi phòng làm việc giám đốc, ném lại hai ông anh trai vẻ mặt tràn ngập lo lắng. Chuyện gì xảy ra đây, Hàn Chương và Tương Bình đều rất khó hiểu, bất quá bọn họ càng thêm đau lòng, từ nhỏ Tiểu Bạch đã là một đứa nhỏ trầm tĩnh, chừa từng thể hiện tình tự đại hỉ đại bi, càng chưa từng xuất hiện dáng vẻ thất hồn lạc phách như vậy.

"Anh hai, nhất định đã xảy ra chuyện, em gọi điện thoại cho Triệu Huệ hỏi chuyện đây." Tương Bình cau mày nói.

"Được, hỏi thử xem đã xảy ra chuyện gì."

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ