CHƯƠNG 31: Người tôi yêu nhất, xin đừng khóc

301 21 0
                                    

Quả nhiên, cậu khóc. Nước mắt ngập đầy trong mắt ngay từ lúc mình té xuống núi đến bây giờ rốt cuộc đã chảy ra. Ngực Bạch Ngọc tê rần, theo bản năng, câu nói đầu tiên chưa kịp nghĩ đã chạy ra đến miệng: "Ngu ngốc, khóc cái gì, tôi có chết đâu."

Đến lúc Triển Chiêu cảm nhận được cơn đau trên cánh tay, máu tươi đã thấm ướt áo sơ mi màu trắng. Ngực Bạch Ngọc Đường đau như thể bị kim đâm, cẩn thận từng chút một cởi áo khoác ngoài của Triển Chiêu ra, lại bị một tiếng hít không khí nhỏ xíu của cậu dọa sợ đến run tay.

"Cậu cố chịu đựng một chút, chúng ta đi bệnh viện ngay bây giờ!"

Muốn ôm lấy Triển Chiêu, tuy nhiên tay chỉ mới vừa choàng lên hông cậu, đã bị người kia nhẹ nhàng đẩy ra.

"Tôi có thể đi được." Triển Chiêu nở một nụ cười miễn cưỡng, khiến trong lòng Bạch Ngọc Đường lại đau nhiều thêm một chút.

"Sao cậu lại như thế ——" Bạch Ngọc Đường oán hận cắn răng, cái tên Triển Chiêu này có đôi lúc thật có thể khiến người khác tức chết được.

"Ngọc Đường, đường đi chỗ này dốc như vậy, xuống núi so với lúc leo lên còn khó đi hơn, tôi chỉ là bị thương cánh tay, vẫn có thể đi tốt, anh đỡ tôi là được rồi." Thanh âm lúc nói chuyện của Triển Chiêu cũng có chút run rẩy, Bạch Ngọc Đường cau mày, miễn cưỡng thừa nhận cậu nói có lý.

Đưa tay qua đỡ lấy Triển Chiêu, hai người cẩn thận bước từng bước một xuống đến chân núi. cảm nhận được bước chân loạng choạng của Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường trong lòng tự chửi mình đến cả trăm lần, tự nhiên bày ra leo núi là gì, tự nhiên con mẹ nó hại Triển Chiêu bị thương thế này.

Vất vả hồi lâu mới xuống được tới chân núi, Bạch Ngọc Đường lập tức lớn tiếng gọi Đinh Triệu Huệ.

"Triệu Huệ! Cậu mau tới đây!"

"A! Các anh bị gì vậy?!" Đinh Triệu Huệ thấy hai người Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu một thân bùn đất đầy chật vật, còn cả vết máu trên áo Triển Chiêu, đột nhiên phát ngốc ra. Tiểu Khiết đứng sát bên cũng có chút choáng váng.

"Ngẩn ra đó làm cái gì, khôn gmau lại giúp anh đỡ cậu ấy!" Bạch Ngọc Đường cắn răng nói.

"A! Được." Đinh Triệu Huệ phục hồi tinh thần, lập tức giúp Bạch Ngọc Đường đỡ lấy Triển Chiêu.

Đỡ Triển Chiêu đưa lên xe, Bạch Ngọc Đường phân phó hai người kia ngồi phía sau giúp ổn định Triển Chiêu cho êm, xong liền đạp mạnh chân ga, phóng xe rời khỏi đảo thật nhanh.

Kỳ thực Triển Chiêu bị thương không nặng lắm, nhưng tâm tình của cậu so với vết thương ngoài da tổn thương nghiêm trọng hơn nhiều. Bạch Ngjoc Đường cho là vì cậu bị mất máu nên tinh thần mới có phần hoảng loạn, hắn không biết, tất cả biểu hiện khác thường của Triển Chiêu đều là vì hắn.

Đi đến bệnh viện gần nhất, bác sĩ băng bó vết thương cho Triển Chiêu, rồi lại làm kiểm tra toàn diện, xác định cậu không có bị sao cả Bạch Ngọc Đường mới hơi yên tâm một chút. Vậy mà chỉ vừa mới nghĩ tới hành động liều mạng vừa nãy của cậu, trong lòng không cách nào giải thích được liền bốc hỏa. Đuổi hai đứa nhỏ tự đi chơi một mình, một Bạch Ngọc Đường tâm trạng không tốt đưa một Triển Chiêu tâm trạng hoảng hốt trở về Hãm Không.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now