CHƯƠNG 35: Tôi với anh, không có khả năng đâu

287 21 0
                                    

Đến khi Triển Chiêu vừa trở về nhà, không ngờ lại phát hiện ở ngay cửa nhà có một người đang đứng, hơn nữa hình như người này đã đợi cậu rất lâu.

Đến khi Triển Chiêu vừa trở về nhà, không ngờ lại phát hiện ở ngay cửa nhà có một người đang đứng, hơn nữa hình như người này đã đợi cậu rất lâu.

"Triển Chiêu, cuối cùng cậu đã về." Mỉm cười rất hòa khí, rơi vào trong mắt Triển Chiêu lại có chút mất tự nhiên.

"Triệu tổng, sao ngài lại tới đây." Chân mày Triển Chiêu khẽ nhíu một cái, bất quá nháy mắt khôi phục lại thái độ bình thường.

"Tôi biết cậu dọn nhà, tới thăm cậu một chút." Triệu Trinh cười nói.

"Tôi cũng không nói cho bất cứ ai biết tôi chuyển nhà, Triệu tổng ngài thật đúng là thần thông quảng đại." Khóe miệng Triển Chiêu kéo ra một nụ cười nhàn nhạt, tuy rằng cười cũng quá mất tự nhiên.

Hắn năm lần bảy lượt tìm đến mình, rốt cuộc là vì cái gì? Triển Chiêu không nghĩ ra, tuy nhiên cậu biết, chuyện tình trên đời này, tránh cũng tránh không khỏi, huống hồ gì là nghiệt duyên truy đuổi cả ngàn năm. Quên đi, xem thử hắn muốn làm gì cũng được.

"Sao hả, không mời tôi vào sao?" Hình như Triệu Trinh không nghe ra sự châm chọc ẩn trong lời nói của Triển Chiêu, chỉ là nhìn chằm chằm vào cửa nhà trọ.

Dù sao Triển Chiêu cũng là một quân tử, chặn cửa một người tươi cười với mình không phải là chuyện cậu có thể làm được. Tuy rằng không tình nguyện, cậu vẫn mời Triệu Trinh đi vào.

Trong thời gian ngắn hạn, Đinh Nguyệt Hoa lại có thể thuê được một căn phòng đầy đủ tiện nghi như thế này, đương nhiên giá cũng không thấp, nhưng vì loại căn hộ hạng sang này có rất ít cá nhân thuê, hơn nữa phòng này nằm trong đoạn đường không có khu buôn bán, cho thuê cũng không dễ, nên mới có thể tìm được nhanh như vậy. Triển Chiêu chuyển đi lần này thật quá gấp gáp, trong nhất thời không tìm được phòng ở thích hợp hơn, cũng chỉ đành phải chịu tiêu tiền uổng phí vào đây thôi.

Sáng hôm nay vừa mới dọn đến, mặc dù không cần phải sửa sang lại chỗ nào cả, nhưng trong phòng vẫn còn hơi bừa bộn. Triển Chiêu rót cho Triệu Trinh một ly nước, hờ hững nói: "Triệu tổng, tôi vừa chuyển tới, còn chưa có thời gian dọn dẹp, ngài ngồi tạm chỗ nào đó đi."

Triệu Trinh nhận lấy ly trà, cười cười, quan sát bày trí phòng khách một chút, lại ngồi lên ghế sa lon.

"Căn phòng này cũng không tệ lắm."

"Cũng được." Triển Chiêu ngồi đối diện Triệu Trinh, tùy tiện đồng ý với hắn.

"Triển Chiêu, cậu tính ở lại đây lâu dài sao?"

"Tùy tình hình." Vẫn âm điệu thờ ơ đó.

Cuộc đối thoại kiểu này chắc chỉ có thể diễn tả bằng mấy chữ gượng gạo nhạt nhẽo, Triển Chiêu không hiểu vì sao Triệu Trinh còn muốn tiếp tục ở nhà mình để tự làm bản thân bẽ mặt nữa, chẳng lẽ cảm giác của mình với hắn không giống nhau? Nhìn dáng vẻ hăng hái bừng bừng của hắn, e rằng là như vậy thật.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ