CHƯƠNG 24: Quan hệ của bọn họ cũng không hòa hợp

265 21 0
                                    

Đàm phán tiến hành coi như thuận lợi, hầu hết vấn đề đều do Bạch Ngọc Đường xuất mã, còn Triển Chiêu tùy thời điểm từ một đống tư liệu khiến Bạch Ngọc Đường nhức đầu rút ra được số liệu tổng kết chi tiết hắn cần. Hai người phối hợp ăn ý, ngoại trừ thư ký Bạch thị Trương tiểu thư ra, tất cả những người khác có mặt trong phòng hội nghị này tuyệt đối không đoán được hai người đây là lần đầu tiên động đến chuyện làm ăn.

Trong phòng hội nghị Bạch thị, bốn nhân vật chủ yếu và thư ký của hai bên ngồi chia ra hai phía bàn hội nghị. Bạch Ngọc Đường biể tình nghiêm túc, Triển Chiêu vẻ mặt bình tĩnh, còn hai người Thiên Hữu đều đang mỉm cười.

"Giám đốc Bạch, đối với vụ mua bán lần này, Thiên Hữu đã chuyển bản đánh giá sơ bộ đến từ ba ngày trước, không biết anh có xem qua chưa." Triệu Trinh mỉm cười nói với Bạch Ngọc Đường.

"Bản kế hoạch của Thiên Hữu chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng rồi," Bạch Ngọc Đường cũng mỉm cười, "Nghiên cứu chuyên sâu của quý tập đoàn đối với thị trường Trung Quốc, bản kế hoạch quả thực rất xuất sắc."

"Giám đốc Bạch quá khen, đây đều là công lao của chú tôi, tất cả công tác cụ thể của cuộc mua bán sáp nhập lần này đều do ông ấy làm." Triệu Trinh hờ hững liếc mắt quét qua Triệu Giác, cười nói.

"Phó giám đốc Triệu làm việc thực sự rất chu đáo," Bạch Ngọc Đường cẩn thận quan sát vị Triệu Giác "có chút quen mặt" này của Triển Chiêu, thản nhiên nói, "Bất quá dù sao nơi này là Trung Quốc đại lục, nếu muốn tại thành phố D thu mua một cơ sở bản địa, nhất định phải sở hữu sẵn một văn phòng đại diện công ty bất động sản có quy mô nhất định, rất nhiều vấn đề chi tiết vẫn còn phải thương thảo."

"Giám đốc Bạch nói rất đúng, không biết trong bản kế hoạch của chúng tôi còn có vấn đề gì, thỉnh ngài cứ chỉ rõ cho." Giọng của Triệu Trinh rất thành khẩn, hắn đích xác vô cùng cần một đối tác hết sức am hiểu thành phố D để hỗ trợ Thiên Hữu mở rộng nghiệp vụ này, đây cũng là lý do hắn lựa chọn Bạch thị làm đối tượng hợp tác.

Bạch Ngọc Đường ngừng lại một chút, nhìn sang Triển Chiêu.

Triển Chiêu nhìn đáp lại Bạch Ngọc Đường, gật đầu, nói với Triệu Trinh: "Vấn đề chi tiết cụ thể có rất nhiều, một lát nữa tôi sẽ cùng với Phó giám đốc Triệu đàm luận chung. Phần kế hoạch này theo đánh giá của chuyên gia thì không có vấn đề, tuy nhiên liên quan đến việc chuyển đổi thành công ty cổ phần sau khi thu mua thành công thì có, bên chúng tôi có một vài ý kiến bất đồng."

"Sao?" Triệu Trinh nhìn về phía Triển Chiêu, cười nói, "Triển quản lý có cái nhìn bất đồng như thế nào?"

Triển Chiêu nhướng mày, nhìn mặt của Triệu Trinh, cảm nhận được một ít biểu hiện không tự nhiên. Dù sao người này cũng là hoàng thượng ngày xưa, ngồi ngang hàng với hắn cũng đã rất không được tự nhiên, hôm nay trên mặt hắn lại thể hiện ra vẻ mặt này, càng làm cho Triển Chiêu cảm nhận được một tia không thoải mái. Mà Triệu Giác ngồi bên cạnh hắn, càng nhìn lại càng khó chịu. Trong khoảnh khắc, Triển Chiêu bắt đầu có xung động không muốn đối mặt với hai người bọn họ, thế nhưng vừa nghĩ tới Bạch Ngọc Đường, lại miễn cưỡng đè xuống cảm giác khó chịu này.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now