CHƯƠNG 15 + 16

352 25 0
                                    

Là thư kí của một Tổng giám đốc, Trương tiểu thư là một người phụ nữ vô cùng khôn ngoan và có năng lực, một phụ nữ tài ba hiếm thấy như thế, đương nhiên ngoại hình cũng rất đẹp. Cho nên, cô dù với vị thế là một nữ nhân tài ba khôn khéo hay một mỹ nữ kiêu ngạo đều không cho phép bản thân giống như các nữ đồng sự của mình, lúc nào cũng mơ tưởng đến những mộng đẹp không thiết thực. Cho nên tuy rằng mỗi ngày đều đi theo bên cạnh Tổng giám đốc, lại có thể thường xuyên chạm mặt với ba vị quản lý cao cấp khác vừa là nhân tài, vẫn còn độc thân, tướng mạo lại không tồi, thế nhưng Trương tiểu thư vô cùng kiên định trả lời rằng, cô chưa từng một lần rung động.

Nhưng mà lúc này đây, cô nhận ra nguy hiểm của mình đã xuất hiện rồi. Hai người dễ nhìn trước mặt kìa, một người đang dịu dàng cười với cô, người còn lại tuy rằng vẻ mặt không thoải mái cho lắm, có điều cũng rất quan tâm quan sát cô. Trương tiểu thư cảm thấy, mình hình như sắp sửa giống hệt như mấy con bé ngu ngốc dưới lầu hễ cứ thấy người đẹp là đắm đuối tới mờ cả mắt rồi.

Mười lăm, Triển Chiêu đương nhiên tin tưởng Ngọc Đường.

Ngay khi Hàn Chương nhìn thấy hai người đi đến tòa nhà Bạch thị, trên mặt liền hiện lên một ít biểu hiện nghi hoặc, anh không hiểu lắm, vì sao Triển Chiêu lại cùng Bạch Ngọc Đường đến công ty. Kỳ thực từ ngày Bạch Ngọc Đường điện thoại của Đinh Nguyệt Hoa rồi chạy khỏi công ty, Hàn Chương đã mơ hồ cảm nhận được một loại không khí không tầm thường. Bên kia điện thoại Đinh Nguyệt Hoa nói rất nhiều, anh nghe không được bao nhiêu, tuy nhiên cái tên Triển Chiêu đó lại bay vào tai Hàn Chương rất rõ ràng.

Triển Chiêu, người quản lí quán rượu kia, không có nhiều ấn tượng cho lắm, chỉ là cảm giác người này cũng khá ôn hòa. Thế nhưng tiểu Bạch vừa nghe đến tên cậu ta là lập tức chạy đến gặp con bé Đinh Nguyệt Hoa kia, chuyện này thực sự rất khác thường. Một tháng này nó không hề ra mặt, phỏng chừng là có quan hệ với cậu Triển Chiêu này.

Nhưng dù gì hôm nay nó cũng là tới công ty, vì sao lại phải đưa Triển Chiêu theo cùng vậy?

"Anh hai, sắp chín giờ, Tiểu Bạch đến rồi kìa." Tương Bình nhàn nhạt nói.

"Ừ, đúng là lần này nó đúng giờ khó tin." Hàn Chương cười nói.

Tương Bình theo cửa sổ nhìn ra ngoài, hai người kia vừa lọt vào tầm mắt khiến anh đột nhiên khựng lại.

"Triển Chiêu?"

"Đúng, lại là cái cậu Triển Chiêu đó, cậu ta cũng tới."

"Chuyện này cũng thật có ý tứ," Tương Bình mỉm cười, "Tiểu Bạch đối với cậu ấy quả nhiên không bình thường."

"Lão tứ, cậu nói như thế nghĩa là gì? Cậu nhìn ra cái gì trong chuyện này rồi?" Hàn Chương nhướng mày, nhìn Tương Bình.

"Anh hai, em cũng không nói chính xác được, có điều phỏng chừng không bao lâu nữa thì chúng ta sẽ biết được chuyện gì đang xảy ra thôi. Dù sao hai người kia cũng đang đến Bạch thị, không phải sao?"

Hàn Chương không hỏi nữa, chỉ gật đầu, trong ngực có một loại bất an mơ hồ mọc lên, nhưng vẫn là rất nhanh bị ép xuống. Hàn Chương tự nhủ, sẽ không có chuyện gì đâu.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now