CHƯƠNG 37: Em yêu hắn, và cũng yêu tôi?

353 23 1
                                    

Triển Chiêu rời khỏi vòng tay của Bạch Ngọc Đường, bên môi lộ ra một tia cười giảo hoạt.

"Đúng, năm nay tôi đã chín trăm năm mươi ba tuổi rồi."

Thứ hai, Bạch Ngọc Đường không đến Bạch thị làm việc, Triển Chiêu cũng không xuất hiện ở Hãm Không. Người trên toàn thế giới hình như đều đến hai nơi này tìm bọn họ, thế nhưng những người biết họ ở đâu cũng đều vì các nguyên nhân khác nhau mà không tới quấy rầy bọn họ. Cho nên, ngày hôm nay, hai người dễ dàng buông thả bản thân cả một ngày.

"Chiêu này, tôi dọn đến ở cùng em có được không?" Bạch Ngọc Đường ôm Triển Chiêu, trong giọng nói đều mang ý cười.

"Được." Triển Chiêu đáp ứng rất thống khoái.

"Thật sao, vậy tôi lập tức trở về Hãm Không thu dọn hành lý." Bạch Ngọc Đường ngoài miệng nói chuyển nhà ngay lập tức, nhưng thân thể lại không buông không rời được người trong lòng.

"Được." Triển Chiêu vẫn bình thản đáp ứng, bất quá cũng không có ý định để hắn đi. (Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng mới cưới là đây =)))

"Chiêu, sau này em đừng rời khỏi tôi nữa, cũng đừng buồn bã vô cớ nữa, có được không?"

"Được."

"Có chuyện gì đều nói cho tôi biết."

"Được."

"Vậy cùng tôi quay về Bạch thị nha."

"Được ——" Thân thể Triển Chiêu đột nhiên run lên, "Ngọc Đường."

Cậu nhẹ nhàng giãy khỏi cái ôm của Bạch Ngọc Đường, chăm chăm trực diện vào đôi mắt Bạch Ngọc Đường, trịnh trọng nói rằng.

"Ngọc Đường, tôi có chuyện muốn nói cho anh biết, nhưng mà anh phải đáp ứng tôi, không được ngắt lời của tôi, cũng đừng nghi ngờ lời tôi nói. Cho dù anh cho đó là bất khả tư nghị (không thể tưởng tượng nổi), cũng phải tin tưởng. Bất kể anh nghe được gì, anh chỉ cần nhớ rằng tôi sẽ không lừa anh. Bất quá, những điều tôi nói sau đây có thể sẽ khiến anh không thể tiếp thụ được, anh có muốn nghe không?"

"Em nói đi."

Bạch Ngọc Đường lại muốn kéo người vào lòng, chỉ có điều lần này Triển Chiêu không thuận theo hắn.

"Ngọc Đường, tôi đang nói chuyện nghiêm chỉnh."

"Tôi rất nghiêm chỉnh mà." Bạch Ngọc Đường nhe răng cười.

"Được, vậy anh xuống giường, rót cho tôi chén nước, sau đó ngồi yên rồi nghe tôi nói."

Trong giọng Triển Chiêu không có lấy nửa phần đùa giỡn, Bạch Ngọc Đường thấy dáng vẻ của cậu như vậy, cũng không khỏi thu lại tâm tình đùa giỡn, vì hắn cũng cảm giác được Triển Chiêu vẫn còn rất nhiều chuyện mà hắn chưa biết.

Hai người cùng rời khỏi giường, ngồi vào ghế sa lon, Triển Chiêu nhận lấy ly nước Bạch Ngọc Đường đưa tới, đặt lên trên bàn trà, nhìn Bạch Ngọc Đường ngồi xuống bên cạnh mình. Cậu hít một hơi rồi mới điềm đạm mở miệng.

[Thử Miêu] Viễn phương - Yên Thủy TinhWhere stories live. Discover now