CHAP 4 : Muốn Ngồi Gần Hoắc Dương Thần !

33.5K 2.3K 33
                                    

Written by Terryblackfox

Ngày hôm sau...

- Cả lớp. Hôm nay lớp ta có học sinh mới, em tự giới thiệu một chút về mình đi !

- Chào các bạn! Mình là Mạc Y Trân. Sau này là bạn bè cùng lớp, mong các bạn giúp đỡ mình nhé!

Mạc Y Trân từ trước tới giờ luôn được coi là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không chỉ riêng về sắc đẹp hay tài năng, cũng một phần là do cô là cháu gái của chủ tịch Mạc thị, công ty bất động sản có chút tiếng tăm không hề nhỏ trong thành phố này.

- Woaaa....

- Cậu ấy xinh thật nha....

Sau khi Mạc Y Trân giới thiệu thì càng khiến không ít nam sinh hò reo cổ vũ. Còn có người đứng lên tự nguyện dâng hiến chỗ ngồi của mình cho cô.

- Học sinh mới đúng thật xinh nha nhưng vẫn chưa bằng Dạ Anh của chúng ta ! Vậy là lớp mình từ nay lại có thêm 2 hoa khôi xinh đẹp ! Cả lớp cho một tràng pháo tay !

Giọng nói đó không ai khác chính là Lâm Tịch Hào. Là hotboy nổi tiếng với tính đào hoa nhất từ trước đến giờ. Lại là thành viên sôi nổi nhất trong lớp.

Cậu từ năm vào cấp 3 đã bắt đầu tia rất nhiều em nữ sinh trong trường rồi. Tất nhiên không thể ngoại trừ Dạ Anh. Cô cũng là một trong những ' nạn nhân ' trong danh sách đó. Nhưng tất nhiên, năm lần bảy lượt anh đều bị cô từ chối một cách thẳng thừng, tuyệt tình nhất!

Cảm thấy Dạ Anh thật khó để chinh phục, càng muốn được ở gần cô hơn, không còn cách nào khác, Lâm Tịch Hào đành phải hạ mình gắn mác ' bạn thân là con trai ' , suốt ngày lẽo đẽo theo cô.

Mặc dù Dạ Anh từ chối nhiều lần nhưng anh vẫn cứ mặt dày theo đuổi cô. Nhưng chắc phải đợi một thời gian theo đuổi khá dài bởi vì anh thật sự không muốn làm mất tình bạn đáng quý này mà!

Sau câu nói của Lâm Tịch Hào, một tràng pháo tay dài không ngớt vang lên khiến cho Mạc Y Trân hơi ngượng ngùng nhưng cũng thầm bực tức trong lòng.

Cô gái tên Dạ Anh này là ai? Tại sao nghe đến tên cô ta thì mọi người lại phấn khích như vậy? Cô ta thật sự đẹp hơn mình sao?

Mạc Y Trân thầm nghĩ.

Mạc Y Trân từ khi bước vào lớp, thu hút cũng khá nhiều ánh mắt nam sinh nhưng vẫn không bằng Dạ Anh. Thấy vậy thì trong lòng cô cũng tò mò.

Dạ Anh, nữ sinh xinh nhất nhì trường cấp ba AU thì ai cũng biết. Điều này khiến cô ta rất hiếu kì muốn xem xem Dạ Anh là ai. Là con gái của gia đình nào? Mặt mũi cô ta làm sao lại được nhiều người thích đến như vậy?

Nghĩ đến đây , lòng Mạc Y Trân thật sự rất tức giận cùng tò mò. Khuôn mặt cũng ngày một biến sắc. Chỉ có thể cố gắng gượng cười để tạo ấn tượng thật tốt rằng cô không chỉ đẹp mà còn ngoan hiền nữa !

- Mạc Y Trân, em chọn cho mình một chỗ ngồi nhé!

Giọng nói của cô giáo lúc này cũng đánh tan sự tức giận của cô. Cô ngoan ngoãn gật đầu. Đảo mắt quanh một vòng lớp. Chợt ánh mắt cô dừng lại chỗ ngồi phía cuối bàn dãy giữa.

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Where stories live. Discover now