CHAP 16: Trở Về Rồi Sao?

29.6K 1K 127
                                    

      Written by Terryblackfox

8 Năm Sau .  .  .

Buổi chiều, ánh nắng mặt trời đã không còn nắng gắt nữa mà thay vào đó là màu nắng nhẹ nhàng, một chút thoáng mát của hương gió, mùi thức ăn ven đường hòa quyện vào trong làn trong khí.

"Dạ Anh, bà thật là muốn nghỉ làm sao?"

"Ừm. Mẹ tớ phải nhập viện rồi, mà nơi này xa bệnh viện nên cũng không tiện lắm. Tớ chắc phải đi tìm việc làm khác .  .  ."

"Đồ ngốc này từ mai là tui phải đi làm một mình rồi sao? Bà nỡ lòng nào dám bỏ tui đi hả đứng lại Dạ Anh..!"

Hai thân hình mảnh mai đứng trước mặt không ai khác chính là Dạ Anh.

Thoắt cái đã tám năm trôi qua rồi. Bây giờ, Dạ Anh đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. Cô nữ sinh xinh đẹp nhất trưởng này lại càng phát triển phổng phao hơn thế nữa. Khuôn mặt nhỏ gọn thoa một ít son làm cho sắc môi cô trở nên căng mọng. Nhìn vào là rất muốn được thưởng thức mùi vị của cánh hoa anh đào đó. Mái tóc dài màu nâu hạt dẻ uốn sóng dài trông bồng bềnh hơn. Khuôn ngực đầy đặn thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo sơ mi công sở. Vòng eo thon gọn tôn lên vòng ba nóng bỏng gợi cảm của cô.

Phải nói trông cô chẳng thua kém gì một siêu mẫu cả. Đôi ngực nở, bờ mông căng tròn sau lớp váy công sở ngắn ngang đùi. Tôn lên làn da trắng sứ cùng đôi chân dài miên man thon gọn.

Nữ thần của trường cấp ba AU đã sớm trở thành một thiếu nữ xinh đẹp khiến vạn người mê rồi.

Còn cô gái có giọng nói ngọt ngào này chính là Lam Mễ Mễ, nhân viên tài vụ cùng công ty với Dạ Anh. Hai người quen nhau cũng là ngày Dạ Anh đi xin việc làm bốn năm trước.

[ … ]

Tan làm, sau khi chia tay các nhân viên khác. Dạ Anh vẫn như thường lệ vào bệnh viện thăm người mẹ yêu dấu của cô. 

Vì sao ư?

Cũng vào lúc bốn năm trước. Vô tình lúc cô vừa đi làm thêm tại cửa hàng thức ăn nhanh về. Đột nhiên, tiếng ho khan nặng nề rất quen thuộc dội thẳng vào tai cô. Cô vội vàng chạy vào thì thấy mẹ cô đang ôm ngực, bàn tay đấm đấm vỗ vào ngực mình, cơn ho vẫn chưa thể ngừng lại. Cơ hồ còn thấy vài vệt máu vươn vãi ra khắp sàn nhà.

Dạ Anh vội vàng chạy vào đỡ mẹ cô dậy. Lúc này, bà hoảng hốt muốn đẩy Dạ Anh ra nhưng đã sớm không còn sức lực, bà đã ngất đi.

Khi bác sĩ kiểm tra tổng thể sức khỏe cho mẹ cô, cũng là lúc thông báo kết quả cho Dạ Anh. Lúc này, cô không khỏi há hốc miệng khi nghe những lời này phát ra từ vị bác sĩ trước mặt này. Thật muốn khiến ông ta thu hồi những lời nói này mà!

Cô thẫn thờ bước về phía phòng hồi sức của mẹ. Qua tấm kính trong suốt, cô lúc này mới thấy mẹ thật gầy yếu. Khuôn mặt bà dưới ánh sáng của căn phòng bệnh càng hiện lên vẻ xanh xao quá. Tại sao .  .  . tại sao cô lại vô tâm với mẹ như vậy chứ?

Cô hận, cô thật sự hối hận.

Cô hận vì bản thân cô đã khiến mẹ phải đi làm thật nhiều chỉ để lo cuộc sống cho cô. Cô hối hận vì bản thân chỉ biết đi làm mà chưa hề quan tâm đến sức khỏe của mẹ.

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang