CHAP 40 : Đường Đường Chính Chính Yêu Em!

13K 760 53
                                    

          Written By Terryblackfox

 Dạ Anh lái xe về đến dãy trọ.

Cô lái xe xuống tầng hầm riêng, cô cố ý dùng bình xịt dành riêng cho xe moto xịt rửa một lần. Sau đó lau chùi thật cẩn thận.  Sau khi chắc chắn không có gì việc gì nữa cô mới xoay người lên cầu thang.

Chỉ là Dạ Anh vừa mới đến khúc ngoặt, cả người cô bị ai đó dùng lực kéo lại. 

Chẳng mấy chốc, Dạ Anh đã nằm gọn trong lòng ngực của người nào đó rồi.

Giật mình, cô giơ tay đánh một quyền lên bả vai người nọ. Chợt, cánh tay vừa dơ lên không trung, cô cơ hồ có thể ngửi thấy được một mùi hương nam tính vô cùng quen thuộc nhẹ nhàng phiêu đãng trong không khí.

Mà mùi hương này, trên thế giới e là chỉ có một.

Người đàn ông cơ hồ là cảm nhận được cô không cựa quậy mà làm càn. Cứ như thế muốn ôm cô. Nhưng thật không ngờ. Ngay khi người đàn ông muốn ôm cô chặt hơn, Dạ Anh đột nhiên dùng lực đẩy ngã anh.

 Trước giờ, Dạ Anh tự cho rằng trên thế giới này còn có người đỡ được một quyền này của cô sao?

Không hề!

Dạ Anh đang âm thầm đắc ý thì cơ thể cô cảm nhận vẫn như cũ bị người đàn ông ôm lấy. Không có một chút xê dịch, không một chút tiếng động.

Người đàn ông này... Thế mà lại đỡ được!

Dạ Anh vì không thể tin được hoá thành tức giận. Hai nắm tay cô nắm chặt lại ra sức đánh đấm vào ngực người đàn ông. Luôn miệng mắng :

" Đáng ghét! Anh buông ra. Buông tôi ra... "

 Vô ích, vòm ngực rắn chắc của người đàn ông không những không sao mà người đàn ông còn ra sức thả lỏng người, vòng tay vẫn cứ như cũ ôm thân thể cô, tiện bề cho cô đánh đấm.

Một lúc thật lâu sau, khi Dạ Anh bắt đầu mỏi nhừ. Người đàn ông cảm nhận được vật nhỏ trong ngực không thèm động đậy nữa mà ngoan ngoãn đứng im. Cô ở trong ngực anh thở dốc. Lúc này, giọng nói trầm thấp khẽ vang lên.

" Không muốn đánh nữa sao? "

Hoắc Dương Thần âu yếm ôm cô vào lòng. Giọng điệu anh có chút vừa tức vừa buồn cười.

" Không muốn! "

Dạ Anh thẳng thừng đáp lại.

" Giận? Hm? "

 Xem ra tâm tình anh thực rất vui, khoé môi không khỏi nhếch lên.

" Không giận! "
     
 Mặc dù lời nói ra có vẻ như là ' không giận ' thật nhưng trong đầu còn không ngừng mắng chửi anh vô lại, háo sắc. Nhưng hành động cơ thể cô không tự chủ được bán đứng cô.

Bằng chứng là Dạ Anh càng lúc càng đứng nép vào trong ngực anh, tham lam hít vào một hơi thật sâu hương thơm nước hoa phiên bản duy nhất đó. Tiện thể còn chiếm tiện nghi vòm ngực rắn chắc của anh. Thân hình cô không phải bé nhỏ. Chiều cao 1m7 cũng không phải quá thấp. Chỉ là khi cô đứng cạnh Hoắc Dương Thần hơn 1m85 thì ... Có chút nhỏ bé. Bởi thế mà lúc nào Hoắc Dương Thần cũng có thể ôm trọn cơ thể ấm áp của cô.

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora