CHAP 12: Dạ Anh Chết

29.5K 914 77
                                    

Written by Terryblackfox

Sáng hôm sau . . .

"Này!"

Nghe tiếng gọi lớn, Dạ Anh quay lại nhìn thì thấy Hoắc Dương Thần từ đâu bước ra. Anh ung dung bước đến chỗ cô. Hay tay vẫn đút túi quần, khuôn mặt điển trai, mái tóc đen vuốt ngược ra phía hai bên. Dưới anh nắng ban sớm, hình ảnh của anh lúc này nhìn thật cuốn hút.

Thôi chết, không phải là cậu ta đã phát hiện ra rồi chứ?

Nghĩ đến đây, Dạ Anh thật muốn nhanh chân chạy lẹ để anh khỏi hỏi. Nhưng nếu chạy . . . thì chẳng phải khẳng định là có tật giật mình sao?

" Có chuyện gì sao? "

Dạ Anh đưa cặp mắt " vô tội " quay sang nhìn anh, đáp lại. Cố gắng giữ giọng thật bình tĩnh để trả lời vì cô biết. . . chẳng có gì là qua mắt được tên đại ma vương kia !

Nhìn con nhím nhỏ đang chuẩn bị xù những chiếc gai nhọn của mình. Hoắc Dương Thần khẽ nhếch môi.

"Tan học rảnh?"

Dạ Anh khó hiểu nhìn Hoắc Dương Thần, cô khẽ nhíu mày.

"Để làm gì chứ?"

"Cùng tôi đến thư viện!"

Nói xong anh quay lưng bỏ đi trước. Dạ Anh ngẩn người vài giây sau mới kịp tiêu hóa hết câu nói của Hoắc Dương Thần thì mới vội vàng nói.

"Tại sao lại là tôi? Cậu thì thiếu gì người đi cùng chứ?"

"Nhưng cậu thì khác."

Gì . . . khác .? .? .?

Cái tên này ý nói mình khác người sao!? Thật là muốn đấm vào cái bản mặt đáng ghét của cậu ta mà.!

Nghĩ vậy, Dạ Anh tiến lên, tay nắm thành đấm toan đánh vào mặt Hoắc Dương Thần thì lại bị câu nói tiếp theo của Hoắc Dương Thần làm cho dừng hành động.

"Yên tâm. Tôi đương nhiên sẽ trả công cho cậu."

"Trả công?"

"Phải. Tôi cần người đi cùng, cậu cần tiền. Chẳng phải đây là cơ hội tốt cho cậu sao? Với lại cũng đâu mất mát gì cho cậu?"

Nghĩ lại cũng đúng. Cửa hàng đang tạm sữa chữa nên chắc vài ngày nữa mới xong, vậy thì mất cả mấy ngày lương! Nhưng nếu đi theo tên Hoắc Dương Thần này may ra mình có muốn mua sách, không lẽ hắn lại keo kiệt đến vậy? Dạ Anh thầm nghĩ trong đầu, bản thân cũng vui vẻ nhận lời đề nghị của anh.

"Được!"

Nhìn thấy nét mặt thỏa hiệp của Dạ Anh thì Hoắc Dương Thần cũng mỉm cười. Cô đúng là dễ bị dụ mà! Nhưng lỡ như mai mốt có người dùng cách này để dụ dỗ cô nữa thì sao đây! Không thể nghĩ được đến kết quả, Hoắc Dương Thần lại lên tiếng.

"Còn nữa, lần sau nếu có ai muốn cậu đi như vậy thì không được phép đi, ngoại trừ tôi! Nhớ chưa?"

Lại nữa. Cậu ta lại lên mặt bày giọng " anh cả " với mình nữa rồi..! Cơ mà tại sao mình phải nghe theo lời cậu ta chứ? Nhưng nếu không nghe thì lại mất mối làm ăn này. Thôi thì đành hứa suông với cậu ta vậy. Thật ra thì cô đi đâu anh ta làm sao quản được cô?

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Where stories live. Discover now