CHAP 13: Tỉnh Lại Đi, Xin Em Đấy!

27.3K 1.2K 37
                                    

Written by Terryblackfox

Và, đám cháy kia vẫn mãi mãi không có cảm xúc. Vẫn cứ cháy theo quy luật của chúng .  .  .

---

Ở bên này, Hoắc Dương Thần lần đầu được " đi chơi riêng " với cô nên cũng chuẩn bị rất kĩ càng. Vẫn là bộ đồng phục học sinh đó nhưng chỉ là trong vòng 30 phút đó. Anh đã tốn không ít lần tắm, xịt không ít nước hoa hiệu của Pháp. Bản thân anh thường ngày đã thoang thoảng mùi hương bạc hạ nam tính thì nay lại dịu dàng một mùi vị gì đó rất cuốn hút, lịch lãm.

Mái tóc đen dài phủ mắt phượng dài hẹp. Trông anh lúc này chẳng khác gì một soái ca hay nam thần trên màn ảnh.

Đứng chờ Dạ Anh ở cổng trường cũng đã lâu, có thể thấy anh sốt ruột đến nỗi anh cứ nhìn chằm chằm vào hành lang cầu thang đó, ngó ngó nghiêng nghiêng như ngóng trông bóng hình ai đó vậy. Đôi chân cứ muốn nhấc lên đi đến cầu thang lên lớp học nhưng lại thôi, vì nghĩ Dạ Anh còn đang ở trên lớp với các bạn khác nên anh cũng không tiện.

Bỗng từ phía xa, Mạc Y Trân từ từ tiến lại chỗ anh, cô mở miệng nói trước.

"Dương Thần, cậu đang tìm Dạ Anh phải không?"

Nghe Mạc Y Trân nhắc đến Dạ Anh, Hoắc Dương Thần chợt khựng lại, nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh không biểu thị ra bên ngoài, giọng nói trầm mặc vang lên.

"Không có gì đâu."

Hoắc Dương Thần vẫn không liếc nhìn cô dù chỉ một cái. Nhưng ngược lại, Mạc Y Trân lại bị mùi hương trên cơ thể Hoắc Dương Thần dụ hoặc. Cứ mãi trầm ngâm trong nó mà quên mất mục đích hiện tại nhưng cũng vì Hoắc Dương Thần anh đang dần đứng xa cô ta ra hơn thì lúc này cô ta mới bừng tỉnh, vẻ mặt cũng hơi cứng ngắc lại.

"Vậy sao? Tớ cứ tưởng là cậu đang đợi Dạ Anh. Vậy là Dạ Anh lại chọc tớ rồi, cậu ấy nhờ tớ đưa cậu lá thư này. Thiệt là!"

Vừa nói, Mạc Y Trân lấy trong túi ra một tờ giấy nhỏ. Giả vờ liếc nhìn vào lá thư thầm trách, toan định vứt nó đi thì Hoắc Dương Thần chặn hành động của cô lại.

"Khoan đã!"

"Có chuyện gì sao?"

Mạc Y Trân cũng hơi giật mình. Khuôn mặt ngây thơ quay lại nhìn anh.

"Cậu đưa nó đây."

"Cậu nói cái này sao? Nhưng chẳng phải cậu ấy chọc tớ sao?"

"Không có gì đâu. Cảm ơn cậu."

Hoắc Dương Thần nhàn nhạt đáp lại. Câu nói này dù người kia có ngu ngốc đến thế nào đi nữa cũng phải hiểu là anh đang đuổi người.

Thấy vậy, Mạc Y Trân nghiến răng tức giận, nhưng cũng nhanh thu hồi lại vẻ tức giận mà thay vào đó là nụ cười gian xảo của người đang chiến thắng.

Hừm! Mấy người cứ chờ đó. Dạ Anh, để tôi xem ai đến cứu cô!

Nói đoạn, cô xoay người bước về phía chiếc xe hơi đen bóng đang đứng chờ sẵn, vệ sĩ thấy Mạc Y Trân bước lại thì cũng cung kính khom người cúi chào, tự động mở cửa để cô lên xe.

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Where stories live. Discover now