CHAP 54: Kiều Vân Tuyết

6.7K 312 72
                                    

Written By Terryblackfox

Dạ Anh bất ngờ mở mắt. Quả nhiên, cả người cô được Hoắc Dương Thần ôm lấy. Nằm gọn nép trong ngực anh.

Chỉ là...

Tư thế hiện tại của hai người có chút gì đó ám muội. Bên cạnh còn có nhiều phóng viên như vậy.

"Anh... Anh mau buông em ra! Em tự có thể đi được!"

Dạ Anh khẩn trương đem người đàn ông không một chút kẽ hở nào đẩy ra.

Hoắc Dương Thần: "....."

Phóng viên: "....."

Này có phải hay không đang phát cẩu lương?

Thần thiếu cũng thật quá tàn nhẫn!

Mặc dù mọi người ở đây được phát cẩu lương 'miễn phí' cũng không ngừng kêu oan. Nhưng thực chất lại có người nhịn không được bàn tán về thân phận của cô.

Nói chính xác là quan hệ của hai người.

Bên trong hội trường, từ đầu đến cuối ai nấy đều nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương của nhiều thương nhân nổi tiếng. Thậm chí biểu hiện của những người này còn vô cùng e dè kính trọng người đàn ông.

Bọn người đứng tụm lại bên trong hội trường cũng không phải bọn người thiểu năng. Mặc dù không nói ra nhưng ai cũng ngấm ngầm thấu hiểu thân phận thật sự của người đàn ông. Không phú cũng quý. Bọn họ chính là không dám chọc phải vị thần này. Bát cơm còn chưa nuốt xuống họ lại không có ngu mà đem đi đổ!

Hai người vừa tiến vào đại sảnh. Vừa vặn Hoắc Dương Thần nhìn thấy cách đó không xa chính là Lạc Nhân Trình và Lâm Hoàng Bách.

Hoắc Dương Thần không một chút nghĩ ngợi liền ôm cô đi tới bên phía đó.

Dạ Anh: "....." Có thể nào đừng ôm tôi đi khắp nơi như thế có được không?

Anh ta như thế nào lại mang cô đi khắp nơi như vậy? Hiện tại dưới lớp mặt nạ, khuôn mặt Dạ Anh đã sớm đỏ. Dạ Anh cảm nhận được bàn tay bên hông cô mỗi lúc một siết chặt. Hơi ấm nóng bỏng từ lòng bàn tay xuyên qua lớp vải tựa như khẳng định chủ quyền đem cô áp sát hơn vào lồng ngực hắn.

Ở khoảng cách gần đến mức cô có thể nghe được nhịp tim hắn đập mạnh mẽ. Mùi hương nam tính xộc vào khoang mũi khiến tim cô cũng lỡ nhịp.

Thực chất, kể từ khi Dạ Anh bước xuống xe. Hoắc Dương Thần đã cảm thấy hối hận không thôi.

Cô quá mức kinh diễm. Vẻ đẹp kiều mỵ lại lạnh lùng mê hoặc chúng sinh. Đường cong quyến rũ, vừa nhẹ nhàng thoát tục.

Cô chính là kiểu người khiến người khác cảm thấy dễ chịu vì vẻ đẹp thuần khiết đáng yêu. Nhưng càng khiến bọn đàn ông phải say đắm vì sức hấp dẫn quyến rũ của cô.

Càng nghĩ, nắm tay bên hông cô mỗi lúc một siết chặt. Bàn tay càng không kiêng nể ám muội lại tình tứ đặt lên phần eo thon nhỏ như khẳng định chủ quyền. Càng cảnh cáo bao nhiêu ánh mắt thèm thuồng của mấy gã đàn ông.

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Where stories live. Discover now