34

5.8K 413 54
                                    

   tối sau khi Diệp Hành chuyển lời cho Diệp Chu xong liền vô cùng thân thiện không 'quấy rầy' cậu nữa. Thật ra điều này khiến lòng Diệp Chu có chút khó chịu, không biết nên nói bản thân thất vọng hay là thở phào nhẹ nhõm.

Hôm sau ăn trưa, Diệp Chu không vào phòng ngủ mà ngồi lại phòng khách, cầm quyển tạp chí không yên lòng lật xem, vì Diệp Hành ở nhà, mẹ Diệp cũng coi như mắt nhắm mắt mở với kiểu cậu 'không chịu làm việc đàng hoàng' này.

Nhanh chóng tới thời gian Diệp Hành lên đường, anh chỉ ở lại một ngày, không mang theo hành lý gì nhưng ba mẹ Diệp vẫn không ngại phiền toái muốn đưa anh ra sân bay.

Nếu đã đồng ý với Diệp Hành, Diệp Chu cũng không từ chối nữa, đi theo bọn họ ra khỏi nhà, điều này khiến ba mẹ Diệp vô cùng kinh ngạc.

Dọc đường đi nghe mẹ Diệp dặn dò Diệp Hành, Diệp Chu nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, có chút không rõ tại sao Diệp Hành lại nhất định muốn cậu đi tiễn.

Đến sân bay, ba Diệp lại bắt đầu lải nhải với Diệp Hành. Diệp Chu đứng bên cạnh, đột nhiên có chút đồng tình với Diệp Hành, bảo bối trong tay ba mẹ cũng không phải việc dễ làm.

Diệp Hành đưa tay lên xem đồng hồ nói: "Vậy con đi trước, hai người ở nhà nhớ chăm sóc tốt bản thân. Đừng quá nghiêm khắc với Chu Chu, thằng bé đã là người lớn, có nhiều chuyện có thể tự mình làm chủ."

Diệp Chu vẫn đứng sau lưng bọn họ, ngay lúc Diệp Hành chuẩn bị quay lưng đi liền mở miệng gọi anh lại. "Anh, anh cũng chăm sóc tốt bản thân." Đây là lời quan tâm lớn nhất Diệp Chu có thể nói hiện tại.

Diệp Hành ngạc nhiên lại vui vẻ, anh đi mấy bước tới trước mặt cậu, xoa tóc cậu, khẽ nói: "Sang năm có thể anh sẽ chuyển công tác tới thành phố A, chờ anh tới đó nhất định em phải đưa anh đi xem trường của em."

Diệp Chu gật đầu nói: "Được."

Diệp Hành lại dùng sức xoa đầu Diệp Chu một cái mới thỏa mãn thu tay. "Vậy anh đi đây"

Cũng không biết có phải lời nói của Diệp Hành có tác dụng không, sau đó Diệp Chu ở nhà, mẹ Diệp không ép cậu đọc đủ loại sách nữa, có điều Diệp Chu cũng biết đây chỉ là tạm thời, không đến ba ngày sẽ lặp lại tình trạng cũ.

Một ngày trước ba mươi, đa phần thành tích cuối kỳ đều công bố.

Diệp Chu thấy tin tức trong nhóm lớp liền không chờ được chạy lên website trường tìm kiếm.

Mà đổi thành bên kia, Thương Tấn đang đeo tai nghe đánh phó bản, đột nhiên áo bị kéo một chút.

"Anh, kẹo." Nhóc con ba tuổi Thương Du Du siết chặt viên kẹo, nhất định muốn nhét nó vào tay Thương Tấn.

Thương Tấn cho là Thương Du Du muốn ăn lại không bóc được liền nhận lấy mở gói kẹo, đặt viên kẹo đến trước khuôn miệng nhỏ nhắn của nhóc con.

Được anh trai yêu thích cho kẹo, Thương Du Du lập tức quên mất dự định ban đầu của mình là đưa viên kẹo mình thích nhất cho anh trai, cô bé lập tức há miệng ngậm lấy. Vì động tác quá nhanh, miệng không cẩn thận chạm phải ngón tay Thương Tấn.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TAWhere stories live. Discover now