58

6.1K 391 53
                                    

Sau đó, hứng thú của Thương Tấn cũng không cao lắm, ngay cả ngồi cáp treo cũng không có biểu cảm gì.

"Cậu sao vậy?"

Thương Tấn lắc đầu, không nói ra là nên thất bại hay nên vui vẻ. Nếu nói tính cách bại bởi người khác thì thôi đi, nhưng thua vì vẻ ngoài, nghĩ thế nào cũng không cam lòng. Nhưng suy nghĩ một chút, đây cũng nói lên rằng Diệp Chu bị tính cách của anh hấp dẫn.

Diệp Chu lấy hộp cơm ra khỏi túi nói: "Sáng sớm tôi hái hết dâu tây của cả hai chậu rửa sạch, có ăn không?"

Thương Tấn liếc nhìn hộp cơm cảm giác trong lòng đột nhiên tiêu tan. "Thẩm mỹ của cậu quả nhiên rất đặc biệt."

Giữa cái nắp trong suốt có dán hình công chúa tóc vàng, bốn khung dán giấy hình dâu tây, phong cách hoàn toàn không hợp với hình ảnh đàn ông trưởng thành chút nào.

"Cậu thật phiền!" Diệp Chu nhét hộp vào tay anh giải thích. "Tôi cho là Du Du tới nên mới đặc biệt đi mua giấy dán."

Nhắc tới Du Du, Thương Tấn có chút không yên lòng, anh ngồi xuống băng ghế công cộng nói. "Buổi chiều chúng ta đi đón Du Du sớm hơn một chút đi." Bình thường cái miệng nhỏ nhắn nói chuyện không ngừng, hôm nay trong xe lại rất yên lặng, là một loại yên lặng còn khó chịu hơn tiếng ồn ào của trẻ nhỏ.

"Được đó, dù sao những thứ này chơi tới chơi đi cũng không khác mấy." Diệp Chu tựa lưng vào ghế, ánh mắt trời đâm vào khiến cậu nhắm chặt mắt, hôm nay cậu đến là vì muốn ngồi đu quay lần trước không thể đi.

Thương Tấn cũng không hứng thú với những việc này mấy, lần này vốn đề nghị Diệp Chu tới cũng là vì lần trước lúc khai trương cậu đã tới đây cùng Đường Đông Đông, nếu anh không tới cùng Diệp Chu một lần, anh sẽ không nhịn được cảm thấy bản thân bị hạ thấp.

Giải quyết nửa hộp dâu tây, cái đầu bị phơi nắng cũng bắt đầu mệt rã rời, Diệp Chu ngáp một cái đẩy đẩy Thương Tấn nói: "Chúng ta vào nhà ma hóng mát đi."

Buổi trưa, người đi nhà ma không nhiều, một đợt đi vào này thêm Diệp Chu và Thương Tấn chỉ có bảy người, đa số là nam sinh, chỉ có hai nữ sinh.

Một trong số đó có một em gái vẫn luôn núp sau lưng bạn trai mình, bạn trai nắm chặt tay cô nàng nói: "Đừng sợ, có anh đây."

Diệp Chu liếc nhìn Thương Tấn, có chút tiếc nuối, tại sao Thương Tấn lại không sợ chứ.

Thương Tấn lại hiểu lầm ánh mắt 'khao khát' của cậu, anh nói: "Những thứ này đều là giả, đừng nói với tôi là cậu sợ những thứ này?"

Diệp Chu lập tức đen mặt, cậu liếc Thương Tấn một cái: "Tôi thấy loại người như cậu nhất định sẽ độc thân cả đời." Đây cũng vì Diệp Chu không sợ những thứ này, đổi lại là bất cứ nữ sinh nào, nếu trước khi vào nhà ma, bạn trai dùng giọng nói cao cao tại thượng châm chọc một câu như vậy, tên đó chắc chắn không thể yêu hết qua mùa hè.

Thương Tấn nhún vai nói: "Vậy thì thật sự xin lỗi, hàng đã bán ra, không thể đổi lại."

"Cậu không thể giống như tôi trước kia, an ủi đối phương đôi câu sao?"

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TAWhere stories live. Discover now