59

6.1K 393 48
                                    

Nghỉ ngơi trong vòng đu quay tầm nửa tiếng, sau khi xuống Diệp Chu liền cảm giác cuối cùng mình cũng sống lại.

"Đi, đi đón tiểu công chúa nhà cậu." Diệp Chu nhìn xung quanh, còn chưa tìm được quà tặng thích hợp để tặng Thương Du Du. "Trước khi đi đón con bé, chúng ta đến cửa hàng bách hóa mua quà cho con bé trước đi."

"Không cần phiền toái như vậy, đồ chơi trong nhà cũng không vứt được." Đến bãi đỗ xe ngoài trời, vừa mở cửa liền tiếp xúc mới một luồng hơi nóng, Thương Tấn đứng bên ngoài chờ hơi nóng tản đi, khởi động điều hòa, chờ nhiệt độ trong xe giảm xuống mới mở cửa để Diệp Chu vào.

Bóng bay để ngoài không thấy lớn, lúc cho vào trong xe lại hơi chiếm không gian.

Ôm vào trong lòng như ôm một đứa trẻ, chờ đóng cửa sổ xe lại, Diệp Chu trực tiếp để bóng bay ra ghế sau. Diệp Chu thắt dây an toàn nói: "Cậu lại không hiểu, dù sao Du Du cũng là con gái, đối với con gái mà nói, quà tặng có nhiều thế nào đi nữa cũng ngại không đủ. Có điều tôi không hiểu về quà tặng con gái lắm, con bé thích gì? Gấu bông, búp bê hay là lego?"

"Cảm giác trong nhà đều có." Thương Tấn ra khỏi bãi đậu xe, trực tiếp vòng đến cửa hàng bách hóa lớn nhất thành phố A. "Đến nhìn xem."

Là một nam sinh, hiểu biết về đồ chơi dành cho bé gái vô cùng ít ỏi.

Diệp Chu cảm giác tất cả hình dáng búp bê cũng không khác gì nhau, như trước đó mua giấy dán công chưa, nhìn cô bé bên cạnh mua một tờ như vậy, anh liền mua theo, anh nghe nhân viên phục vụ đề cử chọn một búp bê hình công chúa.

Mà bên kia Thương Tấn lại chọn một bộ lego hình lâu đài.

Diệp Chu nhìn độ tuổi từ 6 đến 12 trên hộp, khóe miệng giật giật: "Cậu chắc chắn Du Du có thể chơi cái này?"

Thương Tấn chỉ nhân vật trên vỏ hộp nói. "Cậu xem phía trên có hai cô công chúa, nhất định con bé sẽ thích."

"Đừng quên Du Du còn chưa tới bốn tuổi."

Thương Tấn không để ý nói: "Không sao, cùng lắm là tôi ghép giúp con bé."

"Cậu thừa nhận là chính cậu muốn chơi rồi."

Thương Tấn làm bộ như không nghe thấy đi lại quầy thu ngân.

Đến nhà trẻ vừa đúng ba rưỡi. Lúc này bên ngoài đã có không ít người lớn đứng đợi, Thương Tấn và Diệp Chu cùng đến đứng trước cổng, cộng thêm trong tay Diệp Chu còn cầm một quả bóng bay, hình ảnh này nhất thời hấp dẫn không ít ánh mắt người khác.

Ở cạnh Thương Tấn càng lâu, Diệp Chu ngày càng quen với ánh mắt bắn từ bốn phía, hiện tại cậu còn có thể ngáp một cái, trực tiếp dựa lên vai Thương Tấn nhắm mắt dưỡng thần.

Hai người câu được câu không nói chuyện.

Tiếng chuông tan học vang lên, Diệp Chu và Thương Tấn cùng nhau đứng lên, liên tục có bạn nhỏ đi ra khỏi phòng học, Diệp Chu trợn to hai mắt tìm kiếm khắp nơi, cho đến cuối cùng, không còn ai đi ra nữa, Thương Du Du mới mang một cái túi nhỏ từ từ đi ra ngoài.

"Du Du." Thương Tấn đi qua, muốn ôm cô bé nhưng Thương Du Du vẫn tránh anh, một mình chậm rãi tiến về phía trước.

Thương Du Du cúi đầu, cô bé biết anh trai đi theo phía sau, cũng không lo sẽ bị bỏ lại, chỉ là hiện tại cô bé đang tức giận đến không muốn để ý đến ai.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TAWhere stories live. Discover now