40

6.7K 427 66
                                    

  Sân trường yên tĩnh dần náo nhiệt, sinh viên từ các nơi tụ lại trong sân.

Thương Tấn và Diệp Chu mỗi người dắt một tay Thương Du Du, hoàn toàn dùng hình thức chơi đu dây đưa Thương Du Du xuống dưới.

Đến nơi, hai người buông tay Thương Du Du ra, cô bé mang hai cái đuôi sam cao thấp không đồng nhất nhún một cái nhảy xuống khỏi bậc thang cuối cùng của ký túc xá, chỉ về phía nhà xe nằm sau lưng hai người nói: "Anh, xe đó thật đẹp."

Mắt Diệp Chu sáng lên khen: "Thật tinh mắt!"

Thương Du Du chạy qua, đứng trước mặt hiệu Thương Diệp, muốn sờ lại không dám sờ.

Diệp Chu ôm lấy Thương Du Du hỏi: "Tiểu bảo bối, muốn ngồi không?"

Thương Du Du dùng sức gật đầu.

"Muốn ngồi thì ngồi đi. Đây là xe của bọn anh."

Thương Tấn mở cửa xe trước mặt, Thương Du Du một tay đặt lên vai Diệp Chu, một tay chỉ hoa văn trên thân xe: "Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu đen, màu vàng..."

"Bảo bối biết nhiều màu sắc như vậy, thật lợi hại!" Diệp Chu đặt Thương Du Du ngồi ra sau buồng xe, bản thân cũng leo vào, dọc đường đi, Thương Du Du ngồi chổm hổm trên ghế vừa nhìn cảnh tượng bên ngoài cửa sổ vừa nói chuyện với Diệp Chu.

Đến lúc dừng xe, Diệp Chu lần nữa cảm thán: "Thật khó để tưởng tượng loại người như cậu lại có cô em gái nói nhiều như vậy." Diệp Chu mơ hồ nhớ tới trước kia từng hỏi Thương Tấn, Thương Tấn cảm thấy anh trai sẽ đối xử với cậu thế nào, Thương Tấn nói cậu ồn ào như vậy, nhất định là phiền chết, chẳng lẽ đây là cảm xúc muốn biểu lộ?

Đến nơi có nhiều người, Thương Du Du cũng không cần ôm, vùng vẫy muốn xuống khỏi ngực Diệp Chu, một tay dắt một anh, tràn đầy sức sống đuổi theo bước chân hai người.

Diệp Chu chậm bước chân lại hỏi Thương Tấn: "Cậu sẽ không thấy em gái mình phiền chứ?"

"Không phiền, rất tốt." Thương Tấn liếc mắt một cái liền nhìn thấy suy nghĩ của cậu, nói một cách ý vị sâu xa. "Du Du không giống người nào đó, con bé có thể không cần người khác để ý cũng chơi vui vẻ rất lâu, không giống vài người, không phải là phải nhận được một chút đáp lại mới được."

Diệp Chu bùng phát nói: "Càng muốn phiền chết cậu!"

Lúc đến sân thể, đã có người bắt đầu thi đấu, đường đua cũng bị một vòng sinh viên vây kín.

Thương Tấn ôm Thương Du Du, đứng giữa sân nhìn một vòng hỏi: "Cậu nhìn thấy người trong lớp chúng ta không? Lát nữa chúng ta còn phải thi đấu, muốn tìm người trông Du Du giúp tớ một chút."

"Chờ chút, sân thể cách ký túc xá không xa, những người khác có thể tới."

Quả nhiên, đợi tầm mười phút, mấy người trong ký túc xá liền lục tục đi vào sân.

"Aiya, ông trời của tôi! Đây là tiểu công chúa tớ thấy lúc sáng sao?" Chu Văn Đạo kêu lên một tiếng, quét mắt nhìn sau đầu Thương Du Du, không chỉ có dây thun quấn chặt, phía trên còn vương mấy sợi tóc. "Tóc rối mà sao cũng không biết chải một chút chứ?"

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ