69

6.1K 357 36
                                    

  Thương Tấn vừa cúp điện thoại liền bị Diệp Chu đạp ngang một cước lên xe đạp.

Thương Tấn: "???"

Diệp Chu tức giận nói: "Cậu nói tôi đi gặp mẹ cậu có hỏi qua ý kiến của tôi chưa?" Hại cậu ban đầu vì tự tiện đồng ý với anh trai đưa Thương Tấn tới mà trong lòng thấp thỏm lo âu, đến lượt Thương Tấn, đối phương lại mang vẻ như chuyện đương nhiên, không thèm suy nghĩ đến cảm nhận của cậu.

"Yên tâm, bà ấy không quan trọng."

"Không quan trọng thế nào cũng là mẹ cậu đó!" Mặc dù từ thái độ của Thương Tấn có thể nhìn ra quan hệ của hai người không tốt lắm, nhưng dù sao đối phương cũng là mẹ Thương Tấn, Diệp Chu không thể không cẩn thận. "Đi, đi mua hai bộ quần áo."

Thương Tấn giễu cợt: "Có gì hay mà mua."

"Dù sao cũng phải ăn mặc thật đẹp, có thế nào cũng là gặp mặt người lớn."

"Ăn mặc thật đẹp..." Thương Tấn nghe thế liền nhìn Diệp Chu một cái, anh đột nhiên cười nói. "Đúng là nên ăn mặc đẹp một chút."

Diệp Chu: "???"

Hai người về phòng nghỉ ngơi một chút, Thương Tấn liền kéo Diệp Chu đến cửa hàng bách hóa.

Não Diệp Chu còn chưa theo kịp được hành động của Thương Tấn, cậu kỳ quái nói. "Vừa rồi không phải cậu còn mang bộ dạng rất tiêu cực sao, đột nhiên đổi tính?"

"Ngược lại là cậu tỉnh ngộ."

Nhìn thang máy dừng ở tầng bốn, Diệp Chu kéo Thương Tấn nói: "Hiện tại chúng ta vẫn đang tiết kiệm đó, cậu chọn quần áo đắt vậy làm gì?" Đây không phải Diệp Chu keo kiệt, cậu không phải là người hẹp hỏi, vì điều kiện gia đình không tệ cộng thêm thường đạt được học bổng, thói quen tiêu tiền của cậu cũng rất thoải mái. Nhưng khả năng chi trả của một người có hạn, cậu tối đa cũng chỉ mua bộ quần áo một hai ngàn, chứ không chọn mấy bộ quần áo hàng hiệu này.

"Cẩn thận chọn một chút là được." Thương Tấn vào cửa hàng, trực tiếp chọn một bộ quần áo cho cậu, để cậu vào trong phòng thay đồ thử.

Sau khi ra ngoài, Diệp Chu nhìn người trong gương, mặt đen lại nói: "Cậu thế này là sợ người khác không biết đây là hàng hiệu sao? Tại sao còn chọn loại in logo lớn như vậy, không phù hợp với phong cách của tôi, hơn nữa kiểu dáng cũng quá rối." Diệp Chu vẫn luôn theo phong cách đơn giản, kết quả hôm nay Thương Tấn dẫn cậu tới nhãn hiệu nổi tiếng, Diệp Chu nhìn cũng có chút không quen.

"Rất tốt." Thương Tấn trực tiếp gọi phục vụ nói. "Lấy cái này, bọc lại."

"Này này! Cậu nghe ý kiến của tôi một chút chứ!"

Thương Tấn để cậu quay một vòng cho mình nhìn, bình luận: "Rất đẹp. Thỉnh thoảng lại thử phong cách khác nhau một chút."

"Nhưng quá đắt, mới mấy phút đã bay mất vạn tám rồi."

Thương Tấn thần bí cười nói: "Chính vì hiệu quả này."

Hiện tại Diệp Chu còn không rõ lắm, có điều chờ tới hôm sau đi gặp Lương Cảnh Mân thì lập tức hiểu ra.

Tới phòng bao đã hẹn, Lương Cảnh Mân vừa vào đã nhìn chằm chằm quần áo của cậu.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TAWhere stories live. Discover now