🐯chương 5: cường ngạnh 🔞

570 12 0
                                    


Cô thực sự sợ hãi hắn ta, ở đây là thực tế không phải trong phim , và cô không nghĩ cô sẽ là nữ chính cứ cường ngạnh là sẽ được nam chính để ý đâu. Hắn dám vồ vào lưng cô cũng có thể sẽ giết cô, thế thì hết phim. Người cô đã rách tả tơi quần áo hết rồi nếu còn ngang ngạnh không chừng cái mạng cũng tả tơi như cái áo mất. Thôi thì chữ nhẫn đi đầu, chịu nhục giữ cái mạng cũng được.

Cô liền quay sang để bộ mặt nhu thuận, vì bất đồng ngôn ngữ nên cô không biết giải thích thế nào chỉ biết mắt cầu khẩn. Hắn không để tâm thái độ đó của cô chút nào liền hóa lại thành hình người lúc này một tay có thể xé hết quần áo trên người cô, Mẫn Mẫn run rẩy uất ức trong cổ họng không nói thành tiếng liền chỉ biết rơi nước mắt, âm thầm chịu đựng, vùng lưng lúc này chảy máu đau nhói, khiến mặt cô trắng bệt toát hết mồ hôi, thú nhân tộc trưởng cúi đầu hôn lên cảnh sắc xuân trên người cô, tâm trạng hắn lỏng ra nhưng vẫn tức giận liền cắn một cái lên ngực, cô khó chịu cắn răng lại chịu đựng sự nhục nhã sau đó không hiểu sao cô thể vừa đau vừa mệt rồi từ từ lịm đi mặc hắn làm gì. Cô cảm thấy như vậy cũng tốt khi tỉnh lại sẽ coi như không biết hắn đã làm.

Thú nhân dù là tộc trưởng nhưng hắn vẫn có bản năng của một loài dã thú bên trong. Hắn lột sạch đồ của cô, sau đó bắt đầu cắn mút gò má cô liếm luôm những giọt nước mắt mồ hôi. Bàn tay mon men xuống bộ ngực đầy đặn bắt đầu xoa mút nó. Bộ ngực đây thật khác với giống cái ở đây rất căng, rất mềm chẳng những thế còn mướp dưới ánh trăng ánh lên những hạt sáng như những đá bạc chưa mài. Hai nụ hồng nhạt nhạt, khiến người ta muốn cắn vào nó trông xem chúng đỏ lên sẽ như thế nào. Hắn thật sự nghĩ vậy liền cắn mạnh một cái, đau nhứt tận thấu xương tủy khiến Mẫn Mẫn tê tái mà choàng tỉnh dậy, liền mở mắt ra tìm cách đấm vào người hắn nhưng sức lực yếu ớt chẳng khác gì ngãi ngứa trên cơ thể hắn. Cô thật sự nhứt nhối ngay ngực trái lắm liền la chửi:" móaaaaaaa.... thứ khốn khiếp mau hỏ tay!!!" lúc này hắn từ từ buông nhẹ quai hàm bỏ cặp ngực cô ra, một dòng nước miếng như sợi chỉ bạc từ đầu núm kêu tới miệng hắn.

Thấy cảnh tượng đó, bản thân Tuệ Mẫn ngượng chín mặt hai mắt hằn đỏ ngấn nước mắt, môi thì ngậm chặt như bị ủy khuất. Toàn thân cô như dòng điện li ti chẳng rõ là quá sợ hãi hay đấy là chút kích thích. Ư... Ư... Bản thân cô chỉ muốn trao cho người cô yêu thôi, còn chắc gì cô đã ở đây cả đời. Liền lắc đầu nguây nguẩy ôm chồm lấy xuân sắc toàn thân mà ức chế khóc, tên chó chết cô ghét hắn, thật tởm tiếc.

Thú nhân mặc kệ cô nghĩ gì liền đè cô xuống, vén cái đầm cô lên, vùng kín bên trong bị một chiếc quần nhỏ bảo vệ lại.  Hắn định vung tay gỡ chiếc quần nhỏ đó ra liền bị Mẫn Mẫn liều mạng gập chân lại, cô ôm lấy đầu gối hòng hắn không gỡ ra được. Thú nhân không đơn giản như cô nghĩ chỉ cần dùng chút sức lực liền khai hai chân cô ra. Tiện tay kéo chiếc quần nhỏ lộ nơi tư mật ra. Chỗ tam giác vốn đã được cạo sạch sẽ khiến thú nhân một phen thú vị lẫn kích thích. Hắn cúi xuống liếm liếm âm đạo đang khép lại như cánh hoa kia. Mẫn Mẫn tức điên thật sự cô điên cuồng đạp hắn ra, chẳng những thế còn lấy tay che chỗ đó lại vừa đạp vừa mắng:" ngươi !đồ biến thái, không được chạm vào chỗ đó...a...a" thậm trí còn vung tay tát một cái vô mặt hắn. Cứ tưởng dũng khí bị tắt đi khi nãy rồi chứ nhưng lần đầu bị phơi bày tư mật cô liền không sợ sệt mà đối đầu với hắn. Thú nhân vung tay  nắm lấy cổ cô, Mẫn Mẫn theo phản xạ giữ bàn tay hắn lại hòng thoi thóp chút không khí.  Cánh tay còn lại của hắn mò vào âm đạo khô khốc, bắt đầu dò nắn cô hận không thể lấy dao đâm chết hắn, cảm giác tởm lợm không thể tả. Làm cô nhớ lại cảm giác từng bị anh họ sờ mó, nhưng may mắn trốn được, thật không ngờ tình trạng  này lại xảy ra nữa.

Đầu tiên, hắn rút tay ra cuối xuống liếm  lấy hạt le nho nhỏ, cánh tay hắn vừa dài vừa chắc giữ lấy cổ của cô.  Cái lưỡi hắn điêu luyện thật sự khiến cô thật sự có chút kích thích, mà chảy dâm thủy ra, hắn không hề dừng lại mà càng hun hăng cắn mút, dâm thủy ngọt ngào tuyệt vời khiến vị giác hắn tiết ra nhiều nước bọt, sự kích thích đó như một luồng điện kéo lên bộ não rồi từ đó dòng điện xẹt thẳng dọc theo sóng lưng kéo xuống côn thịt to lớn dưới quần của hắn khiến nó giật mấy cái, run nhẹ đầy gợi tình.

Dã Vương chi Hậu (Thú nhân, 3S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ