chương 13: nuốt sống( cao h)

298 14 0
                                    

Mẫn Mẫn bặm chặt môi cả người như vỡ òa. Cô phải nén nhịn âm thanh của bản thân, thật sự cô xấu hổ muốn chết quách cho rồi.

Hắn ngừng lại một chút sâu đó tiến lên phía trên cái lưỡi thon dài trượt khắp thân thể của cô. Hắn một tay xoa nắn một tay liếm láp đầu vú của Mẫn Mẫn khiến cô một hơi khó chịu, ngọn lửa trong cơ thể hừng hực muốn phát điên lên. Ngực cô rất mềm mại thơm ngát như chiếc bánh dẻo. Nếu đây thực sự và bánh thì nó sẽ là mỹ vị của thế gian.

Caesar cắn lấy cái cổ trắng nõn của cô khiến cho Tuệ Mẫn một phen run rẩy đầu óc trống rỗng lại đầy hỏa dục, phía dưới đẫm dịch thủy. Thú nhân vừa cắn mút vừa tiện tay kéo quần xuống lộ ra pín hổ đỏ tía to lớn, như khẩu đại bát đã châm sẵn ngòi để khai pháo.  Hắn đẩy đưa động để định tiến vào huyệt đạo trơn mượt nhưng lại cảm thấy khó khăn vô cùng liền ngước mắt lên nhìn Mẫn Mẫn cầm cự mà xoa nắn dụ dỗ nàng:" thả lỏng nào, nếu không ta sẽ khiến nàng đau đấy..."

" ư...ư...tôi... Tôi sợ tôi vẫn không quen với thứ đó"

" không sao, lần này sẽ không đau đâu lần trước ta hơi lỗ mãng thôi, bé ngoan thả lỏng nào" hắn dụ ngọt Mẫn Mẫn như thể dụ kẹo một đứa trẻ làm điều sai trái.

Nói rồi hắn nhấn pín hổ vào nhưng có lẽ cô vẫn thích ứng nổi nên bên trong vẫn đẩy ra. Con thịt đỏ tía đỏ nhịn đến căng cứng, đầu nấm rỉ ra vào giọt tinh ở cửa miệng. Hắn tức giận vả một phát vào đít nàng khiến nàng đau đớn quên phòng vệ mà thuận theo chất dịch trơn đâm vào, Mẫn Mẫn đau đớn rên lên một tiếng sau đó vùi đầu vào chăn mền mà chấp nhận chịu hành hạ của hắn.

Với sức lực dã thú mỗi lần tiến công hai hòn dái của hắn đều khiến mông nàng lưu lại màu đỏ ửng, bởi vì pín hổ có gai thịt và côn thịt quá lớn nên mỗi lần rút ra như kéo hết nộn thịt ra ngoài, Mẫn Mẫn như bị rút hết sức lực nhưng một cổ sung sướng dâng trào bên trong. Dâm thủy chảy càng nhiều, trong cơn đau đớn kèm theo một khoái cảm kì lạ, nàng ra sức mút lấy côn thịt của hắn.

Hắn quét lấy dâm thủy đang chảy trên đầu ngón tay, tay còn lại nắm lấy tóc nàng kéo nàng đầu:" mau! Mút lấy nó cho ta... Đồ dâm đãng"  hắn nhét ngón tay vào miệng Mẫn Mẫn, nàng nghe lời mút thật mạnh thật ngon.

Mỗi lần hắn tiến công nàng liền lui mông đón nhận, đầu óc Tuệ Mẫn bắt đầu tê dại hẳn đi, như sắp nổ tung vậy, khoái cảm chiếm lấy người nàng, phía dưới như muốn đái ra nhưng không được lại bị hắn tiến công mạnh mẽ kích động khiến nàng muốn phát điên mà rên rỉ:" ư...a...a...a sướng quá, mạnh lên...aaaaa... aaaaa... Mạnh lên"

"Được ta sẽ theo ý em, tiểu dâm đãng " hắn hung bạo tiến công mỗi lần đều lút cán tay nắm lấy đầu của nàng ngày càng mạnh. Kịch liệt kéo ra đẩy vào tạo ra không biết bao nhiêu sợi chỉ bạc nhớp nhúa thì chỗ miệng huyệt đến dương vật của hắn, mỗi lần đánh vào nước dâm lại tạo ra những bọt bóng nhỏ ngay vành huyệt. Tạo ra tiếng ọp ẹp phạch phạch dâm đãng, Mẫn Mẫn bắt đầu cầu xin:" a... Xin anh... Nhẹ nhàng tí... Ư khó chịu quá... Haaaaa.... Aaaaa "

" không được.... Ta muốn đâm chết cái lỗ nhỏ của em... Ư hự..."
Hắn gần lên một tiếng liền phóng vào trong cô, hai tay siết chặt lấy eo Mẫn Mẫn. Sau một hồi hắn liền rút ra,dòng tinh trắng đục chảy ra từ tiểu huyệt như thác sữa đổ xuống khiến người ta rạo rực muốn mút muốn tắm trong nó. Mẫn Mẫn ngã về phía trước ôm lấy chăn định quấn người lại nhưng sau đó hắn lại không buông ta cô kéo cô ngồi dạy chuyển tư thế nằm ngữa mà 'mần thịt'.
*****************************
Sáng hôm sau Mẫn Mẫn tỉnh dậy toàn thân đau nhứt, lại mệt mỏi nên lại tiếp tục trốn trong chăn ngủ nướng. Ánh mắt mơ màng và cái cuộn người đáng yêu của cô đều thu hết vào mắt Caesar. Hắn kéo cô  vào lòng ôm chặt lấy. Giống cái này của hắn đúng là thiên sứ giáng xuống để hắn yêu chiều mà. Trước đây rất nhiều giống cái muốn mò vào giương hắn, hắn đều mở rộng hầu bao mà ban phát nhưng mà bọn chúng rất khó nhai chứ da dẻ không mềm mại, mượt mà như giống cái này của hắn. Với lại hắn rất thích tính khí nóng nảy và thẳng thắn của Mẫn Mẫn, nhưng không sao hắn biết nàng sợ hắn, hắn sẽ điều chỉnh nàng từ từ.

Caesar ngồi dậy thị nữ, bên ngoài liền tiến vào chuẩn bị trang phục cho hắn. Thị nữ bắt đầu vẽ những hình xăm lên mặt của hắn trong thật dữ dằn và uy quyền. Mái tóc dài thắt sát hai bên thái dương khảm lên đó một vài khuyên tai vàng. Hai bên bắp vai đều đeo vòng bạc  có lắc, mỗi lần chuyển động đều thể hiện sự uy chấn của hổ.

Xong xuôi hắn cho tì nữ lùi ra ngoài. Hắn quay lại nhìn Tuệ Mẫn đang ngủ say sưa liền thầm nghĩ, cô nàng này ở nhà mẹ đẻ chắc rất được cưng chiều, ngủ đến giờ này vẫn chưa chịu dậy. Hắn không muốn phá giấc ngủ của cô, liền lấy cái chăn quấn người cô lại mà bế lên. Vậy mà Mẫn Mẫn vẫn chết giấc ngủ tiếp một chút động đậy cũng không có

Dã Vương chi Hậu (Thú nhân, 3S)Where stories live. Discover now