chương 31: cao H 2

167 8 2
                                    

" nàng rất thích đúng không... Rên rất dâm đãng đó" vừa nói hắn vừa đâm thọc hoa huyệt của cô:" vẫn còn nhỏ như vậy ah, yên tâm ta sẽ dùng thằng nhỏ của ta để nới cái huyệt động này ra ra cho " những lời nói dâm dục của hắn tác động rất mạnh vào tâm trí của Mẫn Mẫn, cô bắt đầu mị hoặc âm đạo tiết ra chất lỏng ngọt ngào mút lấy ngón tay của hắn. Caesar thầm cười phía dưới đâm vào chọt ra khiến hoa huyệt lại thắt chặt hơn, hắn cong cong đầu ngón tay mấy cái rồi lại khẽ bưng vào những cánh hoa khiến Mẫn Mẫn điên dại mút ngón tay của hắn hơn, cô như muốn lên đỉnh hắn liền rút ngón tay ra khỏi nơi tư mật, liền kéo theo một dải nước nhớp nháp. Caesar liền hung ác đút vào tiếp chọc ngoáy mạnh bạo sâu vào trong nộn thịt mền mại, đến khi cô sắp lên đỉnh thì lại rút ra. Mẫn Mẫn như điên dại cầu xin:" đừng dừng lại tiếp tục đi... A ... A thích" hắn liền đút ngón tay sặc mùi dâm thủy vào miệng nàng:" mau nuốt hết đi, ta sẽ cho nàng"

Mẫn Mẫn ngoan ngoãn mút ngón tay hắn như một đứa trẻ mút kem ngọt vậy. Caesar hài lòng cúi đầu nâng chân nàng chọc chiếc lưỡi dài vào nộn huyệt của nàng, trên lưỡi có những cái gai nhỏ quét qua những cánh hoa e ấp khiến âm vật dựng đứng run rẩy cả lên.

" Caesar.... Ư...cho tôi đi..." gương mặt của Mẫn Mẫn kiều mị, ửng đỏ cả lên, bị chọc ghẹo đến rơi cả nước mắt , đôi môi lúc nãy cắn chặt lại khiến đỏ ửng như một đóa hoa cô mở nựng rên rỉ nên giữa hai bờ môi có một sợi chỉ bạt của hoa huyệt lúc nãy, miệng thì ngọt ngào hương thơm điên đảo thần hồn. Caesar cũng không nhịn nỗi liền cắn lên đôi môi đỏ mọng ấy rồi hôn mạnh một cái như muốn rút hết mật ngọt trong miệng của cô.

Hắn kéo hai chân cô để lên người sau đó dùng hai ngón tay banh mạnh âm đạo của cô ra lòi ra những nộn thịt mềm mại ướt át từ chỗ tư mật như có mật ong trào ra nhiễu xuống nệm chăn, hắn hưng phấn nhướng mày một cái kéo pín hổ to bự đỏ tía có những gai thịt li ti bắt đầu đâm mạnh vào hoa huyệt mền mại của cô, những chiếc gai thịt không sắc nhọn lại cứng cáp vừa đủ cọ vào thành âm đạo khiến cho Mẫn Mẫn mê man mút lấy, cô không nhịn được mà đái ra những giọt nước trong suốt li ti.

" a... A.... Nhẹ thôi... Ta nhịn không được ..."
Cô xấu hổ che mặt lại, cái tên khốn kiếp này toàn làm ngay lúc cô mắc vệ sinh không nhịn được mà rỉ ra, lầm nào cũng thế sẽ thành tật xấu mất. Trong không khí không chỉ mùi của dâm thủy mà còn phản phất mùi khai nhè nhẹ khiến người ta điên đảo thần hồn mà. Caesar thấy cô ủy mị còn một tia không chịu khuất phục liền dục nhanh những lần ra vào chẳng những vậy hắn còn dùng tay đè lên cái bụng căng tức của cô . Mẫn Mẫn ưỡn ẹo cong người lên hai má đỏ hồng như say rượu , cô liền tìm cách né tránh: " ư ư.... Huhu tôi biết sai rồi, anh tha cho tôi đi mà "

Đương nhiên là hắn không cho phép điều đó rồi. Hắn phải chọc ngoáy cô thật đã mới được. Caesar mạnh mẽ xâm chiếm vào bên trong hoa huyệt khiến Mẫn Mẫn một phe điên dại. Cô bắt đầu không tự chủ được hoa huyệt vô thức co mút lấy côn thịt to lớn khao khát nó đâm mạnh hơn. Cảm giác tê dại như muốn giết chết trí óc cô. Mẫn Mẫn lại gần lên đỉnh thì hắn lại rút ra. Hắn xoay người cô lại sau đố

Dã Vương chi Hậu (Thú nhân, 3S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ