chương 10: đụng độ lang tộc

182 10 0
                                    

Kurultai cùng Mẫn Mẫn nhìn lên phía trên sườn dốc khá đứng và cao nhưng không có nghĩa là không leo lên được. Kurultai nhanh nhảu trèo lên một đoạn nhìn xuống dưới thấy Tuệ Mẫn vẫn ngồi yên liền vòng lại. Thằng bé nhận ra chân của Mẫn Mẫn đã bị trật đứng không nổi huống chi là đi.

Hoàng hôn đã sắp tắt dần, thú dữ sẽ nhanh chóng xuất hiện. Kurultai liền nói:" chị, chị đây chờ Kurultai, em sẽ đi kiếm người đưa chị về" Mẫn Mẫn liền gật đầu. Kurultai nhanh nhảu lướt qua cánh rừng sâu ngút ngàn hướng về phía hổ tộc.

Mẫn Mẫn ngồi đó cô nhận ra bóng tối sắp bao trùm cánh rừng nguyên sinh này, cái lạnh đang sà xuống trên đôi vai của cô. Cô nhìn xung quanh phát hiện đang ngồi ở một gốc cây sồi cổ thụ. Thầm nghĩ cây sồi thường chỉ sinh trưởng ở đới hàn của châu á và châu mĩ, đất nước Việt Nam cô nếu muốn trồng thì phải có phương pháp chứ tự sinh trưởng  trong thiên nhiên ở vùng nhiệt đới gió mùa thế này thật sự rất khó. Điều này cho thấy đây là khí hậu đới hàn. Đang suy nghĩ thì hai mắt Mẫn Mẫn như sáng lên cô lấy tay đào bới gốc cây sồi tìm kiếm thứ gì đó. Cuối cùn sau một hồi coi cũng nhìn thấy. Nấm truffle*!!!
Từ lâu, loại nấm này đã được xem là một món ăn thượng hạng của giới quý tộc Châu Âu. Thưởng thức nấm truffle là đặc quyền riêng của vua chúa thời Ai Cập cổ đại. Những người giàu có ở Roman cũng không ngại dốc vàng dốc bạc để đổi lấy những đĩa nấm cục tươi ngon. Mẫn Mẫn thầm nghĩ không ngờ cũng có ngày đào được "viên kim cương đen" trong làng ẩm thực.

Tiếng sói tru lớn như cắt đứt dòng suy nghĩ của cô, bóng đem lúc này đã lên hết nữa đầu của Tuệ Mẫn, tiếng lá xào xạc thể hiện tiếng rong rủi con mồi của thú dữ khiến Tuệ Mẫn cô rúm lại.
Tiếng bước chân thú dữ đang ngày lại gần cô, Tuệ Mẫn nhanh chóng nhướng người lấy cành cây kế bên. Gàoooo.... Một tiếng, kurultai xuất hiện khiến Mẫn Mẫn hoảng hốt vung cây đánh vào đầu cậu nhóc.

" tỷ tỷ xinh đẹp là đệ đây"

Tuệ Mẫn gật đầu, hai mắt mừng rỡ. Kurultai tiếp lời:" đúng rồi tỷ tỷ, lúc chiều chúng ta đi quá xa cho nên nếu về tới làng có thể khi vòng lại tỷ đã bị ăn mất rồi. Nên đệ đã nhờ ca ca hùng ưng trên trời giúp đỡ báo tin cho Kharhan rồi quay về đây với tỷ nếu không bên tỷ lúc này sợ rằng không kịp mất..." Kurultai chưa kịp dứt lời thì móng vuốt từ đâu đã lao đến phía cả hai hất văng thằng bé ra ngoài.

Mẫn Mẫn sợ hãi lùi vào sát thân cây sồi nhìn con sói to lớn trước mặt trên trán nó có một viên ngọc nhỏ màu xám. Miệng chảy nhiều máu của con mồi đã săn trước đó. Hai mắt nó đỏ như trăng máu, thèm thuồng nhìn cô:" giống cái?"

Mẫn Mẫn sợ đến thở không ra hơi toàn thân cứng đờ. Trong đầu liên tưởng vô số cảnh tượng kinh dị con sói trước mặt sẽ khoặm đứt đầu mình hoặc xé đứt cổ của mình.

Kurultai tỉnh dậy thấy sói xám dám vé vãn giống cái của Kharhan hắn liền lao đế cắn vô cổ tên sói một cái. Mặt dù còn chưa đến tuổi thành niên nhưng sức khỏe của cậu nhóc nếu đấu tay đôi có thể giết chết một con sói là chuyện bình thường.

" các ngươi có biết cô ấy là giống cái của Kharhan vĩ đại, sao các ngươi dám...!?"

Nghe đến uy danh của dã thú chi vương khiến cho bầy sói sợ sệt rúm hẳn đuôi lại, một con sói phía sau lưng liền lên tiếng:" Niohuru hay là thôi đi, đây là giống cái của Kharhan đấy"

Con sói xám trước mặt Mẫn Mẫn là Niohuru. Hắn vồ đến hất Kurultai ra, tiểu hổ định chống cự thì những con sói khác đã vồ đến canh chừng thị uy, hắn hóa thành hình người nắm lấy tay Mẫn Mẫn sau đó kéo lưng áo cô lên, hai mắt hắn thâm trầm lại sau đó không những không sợ mà còn kênh điệu:" các ngươi sợ nhưng ta không sợ, giống cái xinh đẹp như vậy ngu gì không bắt, với lại trên người nàng ta không hề có ấn kí lại lang thang ngoài này cũng là trách hắn không biết giữ kĩ người mình" nói rồi liền vồ lấy vác Mẫn Mẫn lên lưng.

" Niohuru vậy còn con hổ con này?"

" giết nó rồi đem đến bìa rừng khu vực săn mồi  để chúng ta có cớ nói lí, vì khu vực săn của muôn thú không thuộc quản lí của bất kì thú tộc nào bị thú dữ giết là điều không tránh khỏi nếu yếu đuối, cho nên hắn cũng không dám đòi mạng lang tộc ta đâu"

Nghe hiểu như thế Mẫn Mẫn liền vùng vẫy hết sức nhưng chỉ có thể phát ra nhé hư thanh. Niohuru dường như nhận ra điều đó, hắn nhướng mày nếu môi ánh mắt thăm dò suy tư:" tiểu giống cái, ngươi không nói được à?" cô trừng mắt nhìn hắn đầy phẫn hận. Hắn bật cười một cách vô liêm sỉ, cũng tốt lúc hành hạ nàng ta không rên la thì cũng thật thú vị ahhhh~~~•~•

Kurultai không dễ bị bắt nạt dù là tiểu hổ nhưng to lớn gần bằng một con sói,  thằng bé liên tục lao đến vồ lấy lũ sói, vừa cắn vừa vung tay tát vào mặt bọn chúng, lực tát của hổ con dù không mạnh mẽ hết mức nhưng cũng khiến bọn sói hoảng sợ, Kurultai bộc phá vòng dây lao về phía trước hòng cứu Mẫn Mẫn, nhưng không ngờ lại bị tên sói xám dẫn đầu đạp cho một cước mà tung bay, đứng dậy không nổi.

* nấm Truffle( nấm truýp)
Nấm truýp được xem là “kim cương” trong thế giới nấm. Giá của một lát bào đã lên đến hàng trăm USD. Nửa ký nấm truýp trắng có thể được bán với giá gần trăm triệu đồng. Trong một buổi đấu giá vào năm 2007, một cây nấm truýp nặng 1,5kg, là cây nấm lớn nhất được tìm thấy trong nửa thế kỷ qua, đã được vua sòng bài Macau Stanley Ho mua với giá 330.000 USD (gần 8 tỷ đồng)

000 USD (gần 8 tỷ đồng)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Dã Vương chi Hậu (Thú nhân, 3S)Where stories live. Discover now