Chương 10: Đấu địa chủ

10K 407 47
                                    

Tiểu thuyết « Tinh Tế » thuộc thể loại tận thế, virus bùng nổ, nhân loại xuất hiện dị chủng, động vật bắt đầu làm chủ trái đất, nhưng nhân loại dị chủng về sau, không phải tử vong thì chính là càng thêm cường đại, thế là cùng động vật bắt đầu tranh đấu, cuối cùng con người cầm lại quyền chủ đạo, bắt đầu thành lập thành phố Hắc Sắc, cố gắng khôi phục trật tự thế giới.

Nữ chính trời sinh là dị chủng, không phải do bất kỳ thứ gì tạo ra, là con người thuần dị chủng, thân phận rất quý giá.

Mà nữ tứ thì là dị chủng thực vật kiên định đi theo cô, hộ tống cô đến thành phố Hắc Sắc, trên đường đi, nữ tứ có thể nói là đại sát tứ phương, cuối cùng lại chết khi chỉ cách Hắc Sắc chừng một trăm mét. Dù sao nhân vật này sẽ gây thiện cảm với khán giả , cô là dị chủng hoa thỏ ty, cho nên khóc và quấn quanh là bản năng của cô, cộng thêm hồi chưa xảy ra tận thế có học quyền kích, cho nên cô có một mặt nhu nhược, lại trời sinh cường lực.

Trước khi tới thử vai Mạnh Oánh đã xem hết tiểu thuyết nên hiểu rõ nhân vật này. Cô đẩy cửa đi vào, trong phòng thử vai có ba người, theo thứ tự là đạo diễn, phó đạo diễn còn có một biên kịch, biên kịch kia nhìn thấy Mạnh Oánh, hơi có chút ngạc nhiên, hai người đạo diễn thì không biểu lộ gì nhiều, phó đạo diễn lật sơ yếu lý lịch Mạnh Oánh, sau đó khua tay một chút, nói: "Cô diễn cảnh khóc được không?"

"Không bằng diễn đến đoạn vừa mới khai phá được dị chủng." Phó đạo diễn đưa ra quyết định.

Một đoạn này mười phần là khảo nghiệm người diễn cảnh khóc, bởi vì nữ tứ Kiều Lan bị hoa thỏ ty dị chủng, thời điểm tranh đoạt ý thức, cảm nhận tâm tình hoa thỏ ty, nếu muốn diễn cảnh thương tâm như vậy cần phải dồn nén cảm xúc rất nhiều, Mạnh Oánh đã từng diễn cảnh khóc nhưng không phải nhân vật chính, cho nên không có người để ý, cô diễn cũng không tốn sức.

Lúc này mới thật sự là thử thách.

Cô gật đầu một cái nói: "Được."

Sau đó chọn một chỗ, trực tiếp ngồi dưới đất. Ba người trước mặt đồng loạt nhìn cô, Mạnh Oánh chống hai tay trên sàn nhà, sau đó ngửa đầu bắt đầu rơi lệ, đầu tiên là không tiếng động rơi lệ, lại từ từ mà trở nên có âm thanh, tiếp theo thân thể hơi giãy dụa, chống cự giành lại ý thức.

Hai tay co rúc ở cùng nhau, móng tay đâm thật sâu vào trong đất, cô nghiêng đầu, cắn cổ áo, vừa tiếp nhận dị chủng lại giãy dụa chống cự, nước mắt tuôn ra không ngừng.

Mạnh Oánh lớn lên rất đẹp, loại sắc đẹp thường ngày ôn nhu, không có tính công kích, nhưng lại có thể càng khiến người ta không ngừng chú ý đến cô.

Mà giống như mỹ nhân, một khi cảm xúc bị kích động lên, hoặc là rơi lệ, thực sự là lực sát thương rất lớn, tất cả mọi người nhìn chằm chằm mặt của cô, ngón tay của cô, còn có động tác cô cắn cổ áo, cổ, cơ hồ say mê. Mạnh Oánh diễn cảnh này theo từng giai đoạn, tay cô bắt đầu đập loạn lên sàn nhà, nước mắt rơi vào càng nhanh, ngẩng đầu lên.

Hai mắt đẫm lệ trong mông lung, chạm vào một đôi mắt đang nhướn mày, cô sửng sốt một chút, nhìn kĩ lại, Hứa Điện dựa vào vách tường, ôm cánh tay, một thân áo sơ mi đen, không cảm xúc nhìn cô khóc.

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now