Chương 28: Bộ mặt thật

17.2K 466 45
                                    

Ba người đang trò chuyện hăng say đồng loạt ngẩng đầu, ngay khi vừa nhìn thấy Hứa Điện, sắc mặt của ba người cũng biến đổi theo.

Lý Nguyên Nhi vô thức chỉnh gọn tóc tai, chuẩn bị đứng lên, Đường Nhất và Dương Nhu thì cùng nhìn về phía Lý Nguyên Nhi, nhìn cô ta loay hoay khiến hai người giống như ăn phải ruồi.

Nhất là Dương Nhu, vừa rồi mới còn chúc cho Lý Nguyên Nhi sẽ theo đuổi thành công. Đường Nhất đẩy cánh tay Lý Nguyên Nhi, "Người cô nói là anh ta?"

Lý Nguyên Nhi chưa nhận ra sự khác thường của bọn họ mà còn giải thích thêm: "Đúng vậy, có đẹp trai không? Em nhất định có thể theo đuổi thành công, à em quên chưa nói, anh ấy chính là nhà đầu tư của chúng ta. . . ."

Tay Dương Nhu bấu thật chặt lấy khăn trải bàn, gương mặt tái nhợt nghiêm lại, "Cô cút. . . ."

"Chị làm sao vậy? Nói như vậy? Chẳng lẽ chị cũng thích anh ấy?" Lý Nguyên Nhi lúc này mới phát hiện cảm xúc Dương Nhu và Đường Nhất không đúng.

Sắc mặt cô ta cũng hơi đổi một chút, đưa mắt dò xét Dương Nhu, "Tôi nói cho chị biết, anh ấy chướng mắt người như chị."

Dương Nhu dùng sức nắm lấy khăn trải bàn, hai người nhìn nhau. Cô cắn răng: "Anh ta đã để ý. . . ."

Nói còn chưa dứt lời.

Đường Nhất giữ cô lại, ba người quay đầu, liền thấy Hứa Điện ngồi xuống chỗ bên cạnh Mạnh Oánh, trong khi cô đang bưng cái ly, uống nước, cánh tay Hứa Điện gác lên trên mặt bàn, hỏi cô: "Khi nào em mới thêm Wechat của anh đây?"

Sắc mặt ba người đối diện càng phong phú hơn, nhất là Lý Nguyên Nhi, ả siết chặt điện thoại, rõ ràng là ả đã chủ động kết bạn với Hứa Điện nhiều lần như vậy hắn không đả động, lại đi năn nỉ Mạnh Oánh thêm bạn.

Dương Nhu càng không cần phải nói, cho tới bây giờ cô chưa từng thấy Hứa Điện phải hạ mình như vậy.

Mạnh Oánh cười cười, cô ngồi thẳng người, chống cằm, nhìn anh: "Không thêm thì sao?"

Ống hút trong ly của cô bị cắn đến dẹp lép, ánh mắt Hứa Điện rơi vào đó, nhất thời không biết nghĩ tới điều gì, dư quang lại nhìn thấy tấm lưng trần, miếng vải như có như không che lại một chút da thịt, để lộ một bông hoa hồng nở rộ, giống đang nhìn anh khiêu khích, anh nhanh chóng lấy áo khoác.
Sau đó đứng dậy, choàng áo khoác âu phục lên bả vai của cô.


Ngay sau đó, Mạnh Oánh kéo xuống, ném trở lại trong ngực hắn: "Tôi không lạnh."


Hứa Điện híp mắt.

Lúc này, đạo diễn Lâm từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy Hứa Điện, lập tức cười hô: "Hứa tổng, buổi chiều anh không phải là ở Liêu sơn sao? Sao lại đến đây?"

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now