Chương 14: Cầu mà không được

30.8K 757 123
                                    

Xuống xe, mấy người Lưu Cần hộ tống Mạnh Oánh lên lầu đưa đến cửa, vì tình trạng của cô không ổn nên Lưu Cần để hai người trợ lí về trước còn mình thì ở lại với Mạnh Oánh.

Sau khi đóng cửa lại vừa quay người qua thì thấy Mạnh Oánh chống đỡ sofa ngồi xuống giống như bị rút cạn sức lực. Lưu Cần mở hộp thuốc y tế lấy thuốc khử trùng định xoa lên vết thương cho Mạnh Oánh nhưng cô lại khoát tay, nói "Em muốn tẩy trang trước."

"Đã bị như thế này rồi còn nghĩ đến tẩy trang? Trước tiên xử lí miệng vết thương cho tốt đã." Lưu Cần sốt ruột, Mạnh Oánh lắc đầu, "Chị giúp em tháo trang sức với tẩy trang đi mà."

"Thật là." Lưu Cần bất đắc dĩ, để bông sát khuẩn xuống quay người đi vào phòng.

Mạnh Oánh nhìn cái bóng trên TV, lớp trang điểm trên mặt cô đã vô cùng nhem nhuốc còn có đường kẻ mắt bị chùi đi tán loạn, lại còn dài khiến cho cô buồn nôn.

Cô đưa tay xoa khóe mắt, muốn chùi sạch đi hết những gì còn sót lại.

Ngón tay trắng nõn dính máu hòa lẫn với màu đen nhưng cho dù chùi như thế nào đều có cảm giác vẫn còn trên khóe mắt. Cho đến khi Lưu Cần cầm ra nước tẩy trang.

Cô lấy bông tẩy trang cùng nước dùng sức lau đi.

Hai đuôi mắt đều đã được chùi sạch, nhưng cô vẫn tiếp tục lau đi lau lại không lưu lại một chút dấu vết nào. Lưu Cần một phát bắt được tay của cô, "Được rồi đã lau sạch hết rồi."

Mạnh Oánh mới không nhìn TV nữa mà nhìn về phía Lưu Cần, "Hết thật rồi sao?"

"Hết rồi mà cái em cần lo là vết thương của em kìa." Lưu Cần đáp lại, lấy bông sát khuẩn chạm lên lỗ tai của cô, cảm giác đau rát lan ra khắp người khiến Mạnh Oánh rụt bả vai lại, Lưu Cần nhìn chằm chằm vành tai của cô "Vành tai xinh đẹp như vậy nếu để lại sẹo là phiền lắm đó biết không hơn nữa chị cảm thấy em phải đi bệnh viện "

"Không cần đi."

Cô lần nữa nhắm mắt lại, tựa ở thành ghế sa lon, "Chỉ cần không kẻ mắt là được rồi."

"Em còn nghĩ đến đuôi mắt đuôi miếc làm gì cơ chứ? Vết thương này" Điện thoại Lưu Cần kêu không ngừng, cô biết là có người gọi để nói với cô về chuyện ở bữa tiệc tối nay của Mạnh Oánh, nhưng cô không có ý định bắt máy, cô hi vọng Mạnh Oánh có thể tự đi nói với mình vậy mà Mạnh Oánh cũng không nói, sắc mặt cô lúc này vẫn còn tái nhợt, nhưng không có bộ dáng như người mất hồn ngay cả nước mắt cũng không còn nữa, khuôn mặt xinh đẹp mười phần tỉnh táo.

Xử lý vết thương xong Lưu Cần mới cầm điện thoại vào toilet để nghe.

Đầu kia là một người quen trong giới cũng có mặt ở bữa tiệc tối đó hỏi Lưu Cần, Mạnh Oánh với đại tiểu thư Dương gia có quan hệ như thế nào?

Cái gì mà đại tiểu thư Dương gia chứ?

Lưu Cần nhíu lông mày hỏi lại.

Bên kia giải thích một chút sự việc cho cô, Lưu Cần sửng sốt một chút sau đó cười lạnh một tiếng "Có quan hệ gì? Không có chút quan hệ nào, gia cảnh Mạnh Oánh mọi người đã sớm biết rồi, không phải thiên kim tiểu thư, cùng hai chị em Dương gia lại càng không có quan hệ, nếu theo như lời cậu nói thì đại tiểu thư Dương gia cũng không phải người tốt lành gì, đã kết hôn rồi còn cùng thiếu gia Hứa gia, à không, tổng giám đốc Hoa Ảnh thân mật, như vậy khác nào là đội nón xanh cho chồng cô ta rồi?"

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now