Chương 11: Thực lực

9.7K 389 25
                                    

Bầu không khí trong nháy mắt ngưng tụ.

Mạnh Oánh nén lại nhịp tim đang tăng tốc, đang chuẩn bị nói gì đó. Hứa Điện lại buông bài cô xuống, nhìn quanh một lượt, nhíu mày, một cái tay khác bóp thuốc lá, nói: "Mọi người cứ từ từ đánh, chơi vui vẻ đi."

Đã không có nói chuyện với Mạnh Oánh, cũng không cùng Mạnh Oánh chào hỏi, càng không đợi Mạnh Oánh mở miệng, nói xong cũng ra ngoài.

Mọi người đều huyên náo đoán mò, mấy giây sau mới phản ứng được, một trận thổn thức.

"Anh ấy là ai? Trông quen quen."

"Đẹp trai như vậy nếu tôi đã gặp qua sẽ có ấn tượng, không bao giờ quên."

"Quá đẹp rồi, a a a, tôi nhất định đã gặp qua, để tôi suy nghĩ một chút, để tôi suy nghĩ một chút "

"Oánh Oánh, em biết anh ta sao?"

Mạnh Oánh lấy lại tinh thần, lắc đầu: "Không biết."

"A? Tiếc ghê, còn tưởng rằng em quen."

"Tôi nhất định gặp rồi, để tôi suy nghĩ một chút."

Một đám người đều đang suy đoán, tổng giám đốc công ty thần sắc khó lường, phỏng chừng biết rồi. May là anh ta cũng không có nghi ngờ Mạnh Oánh với Hứa Điện có gian tình.

Bởi vì nhìn thế nào, Mạnh Oánh đều không giống như là sẽ quen Hứa thiếu gia này.

Trở về chỗ của mình, Hứa Điện không lập tức đi đánh, dựa vào tường hút thuốc, cách một bức tường bên kia cũng chính là chỗ Mạnh Oánh đang ngồi, tiếng cười lần nữa truyền đến, xen lẫn bên trong là tiếng cười của Mạnh Oánh, cô van nài người ta đừng chọc cô nữa, xa xa, truyền đến, ôn nhu cực kì. Đôi mắt lạnh lẽo của Hứa Điện bất tri bất giác phai nhạt rất nhiều.

Chính anh cũng không biết.

Đêm nay tâm tình nặng nề của anh đã vơi đi ít nhiều.

Mạnh Oánh rất ít tụ tập cùng mọi người như thế này nên cảm thấy rất vui. Ra khỏi câu lạc bộ Tinh Không, cô lại quay đầu lại nhìn thoáng qua lầu ba, không biết bây giờ tâm tình Hứa Điện như thế nào.

Cô đi xuống bậc thang, lên xe.

Lưu Cần ngáp một cái, khởi động xe, chở Mạnh Oánh về nhà.

Mạnh Oánh còn chưa tắm rửa, thật mệt mỏi, sau khi về, ngay lập tức đi tắm, tắm xong định làm chút việc này nọ thì nghe thấy chuông cửa vang lên.

Cô sửng sốt một chút, cầm di động đi ra cửa, chuông cửa lại vang, cô mở mắt mèo, nhìn ra phía ngoài, liền thấy Hứa Điện kéo cổ áo, tay chống lên cánh cửa.

Mạnh Oánh dừng lại, nhanh tay kéo cửa ra.

Ngoài cửa gió lùa thổi qua, mang đến mùi rượu nồng đậm, Hứa Điện uống rượu. Mạnh Oánh lập tức đỡ anh, Hứa Điện nhìn cô một cái, cười nhẹ một tiếng, vừa mở cổ áo vừa đi vào cửa, đổi giày. Anh khoác lên bả vai cô tay hướng lên nắm lấy cằm, mùi rượu cùng mùi thuốc lá đập vào mặt, anh mỉm cười nhìn cô.

Mạnh Oánh bị nhấc cằm, bất đắc dĩ: "Sao lại uống nhiều như vậy?"

"Ừm." Anh đáp, sờ cằm cô, đôi mắt đào hoa như chìm trong rượu, nặng nề chìm chìm, có chút say lòng người. Mạnh Oánh nhìn một chút liền chịu không được.

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now