Chương 18: Bút ghi âm

26.5K 610 109
                                    

Cảnh tiếp theo là đoạn nữ tứ Kiều Lan chạm mặt nữ chính Giang Lê, nữ chính đang chạy trốn, đụng vào Kiều Lan vừa mới đánh xong một con ruồi bị biến dị, lúc ấy Kiều Lan đã bốn năm ngày không nhìn thấy con người bình thường mà lúc này lại kéo đến tận ba người, trừ Giang Lê thì còn có hai người nam, là lực lượng người biến dị, đuổi theo Giang Lê là bởi vì cô ấy có chút nhan sắc nên muốn bắt người về.

Bởi vì lúc này phụ nữ quá ít, nhưng bọn họ vẫn chưa phát hiện Giang Lê là trường hợp đặc biệt lại còn đụng phải Kiều Lan, liền nảy ra ý đồ bắt cả cô đi.

Ai biết được Kiều Lan không những là người biến dị mà còn thuộc loại rất mạnh, cuối cùng hai người bị đánh chạy không thấy dép.

Mạnh Oánh ngồi dựa vào ghế nằm, lật kịch bản.

*

Đạo diễn Lưu nhìn thấy Hứa Điện nên đi tới chào hỏi, Hứa Điện nhàn nhạt hàn huyên hai ba câu thì điện thoại vang lên, anh cúi đầu nhìn điện thoại, một thân áo sơmi và quần đen cầm máy ảnh xoay người rời đi, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, trợ lý ở cách đó không xa chạy tới đón lấy camera trong tay anh, hỏi: "Anh chụp gì vậy Hứa tổng?"

"Chụp linh tinh thôi." Anh giọng nói trầm thấp.

Trợ lý ồ một tiếng.

Không dám hỏi nhiều.

Bởi vì thời gian giải lao chỉ có một chút, sau khi Mạnh Oánh nhớ lời thoại thì dựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Bởi vì đã được nghỉ ngơi một năm nên tâm tình vẫn luôn trong trạng thái bình thản mà diễn xuất lại phải mang toàn bộ cảm xúc ra kết hợp với ngôn ngữ hình thể nên quả thật có chút mệt, Trần Khiết cầm quạt điện nhỏ ở bên cạnh thổi vào người cô.

Ngủ không được bao lâu thì nghe được tiếng loảng xoảng bên cạnh, một lần hai lần lại tiếp tục đến lần thứ ba. Trần Khiết nhìn Mạnh Oánh đang ngủ rồi nhìn về khu nghỉ ngơi bên cạnh.

Trợ lý của Dương Đồng cầm đồ gõ một cái hai cái, thấy Trần Khiết nhìn qua, cô trợ lý còn quay đầu liếc Trần Khiết một cái, sau đó cố ý cười một tiếng lại tiếp tục gõ, động tác càng ngày càng hăng, Dương Đồng nằm gác chân trên ghế, nói: "Gõ nữa đi. "

Sắc mặt Trần Khiết tối đen, người này đang cố ý.

Cô lại thấy Mạnh Oánh nằm trên ghế hơi nhíu mày xoay người, nhịn không được đứng lên, đi qua, nói: "Có thể giảm âm thanh đi được không ạ?"

"Cô là ai?" Dương Đồng giương mắt, khinh thường hỏi.

Mặt Trần Khiết xanh ngắt, trợ lý Dương Đồng càng dùng sức gõ, Trần Khiết tức giận đến mức muốn đánh người, cô đang chuẩn bị nói thì giọng Mạnh Oánh từ phía sau truyền đến, mềm mại, mang theo một chút buồn ngủ: "Trần Khiết, về đây."

Trần Khiết hung hăng trừng mắt nhìn trợ lý và Dương Đồng, quay người đi về.

Mạnh Oánh đã ngồi thẳng người, tay khoác lên trên đầu gối, nhìn về phía bên cạnh, đối mặt với Dương Đồng, người đối diện hất cằm lên làm dáng vẻ khiêu khích.

Cô nhớ tới Hứa Điện vừa mới đứng ở nơi đó cầm máy ảnh.

Lúc ấy chỉ có Mạnh Oánh đang diễn, anh đang chụp ai? Cô thực sự không dám suy nghĩ nhiều.

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ