Chương 12: Cái bật lửa

10.7K 397 0
                                    

Lại ở trong nhà nghỉ ngơi một ngày, ngày thứ hai mới đến công ty họp, công ty nhỏ, nghệ sĩ không nhiều, trừ khi có chuyện quan trọng, mới có thể cùng nhau họp ở công ty, đại đa số đều là họp riêng lẻ. Cuộc họp hôm nay chủ yếu là nhằm vào Mạnh Oánh, khoảng thời gian này cô thu hút không ít sự chú ý tích cực, nên cũng nhận được không ít lời mời.

Mạnh Oánh cái gì cũng tốt, chỉ là không quá chủ động lên mạng, hơn nữa cô ít khi tương tác với Cố Viêm, ý tứ của giám đốc là muốn để Mạnh Oánh chủ động hơn.

Những người còn lại thì cảm thấy Mạnh Oánh như bây giờ là tốt rồi, vì chuyện này mà mọi người đưa ra ý kiến, đều có ý tưởng, cho nên cuộc họp kéo dài hơn một chút.

Trước khi kết thúc, Lưu Cần a một tiếng, cầm hợp đồng Mạnh Oánh lật ra, nói: "Hợp đồng Mạnh Oánh đã đến hạn rồi, Vu tổng, hẳn là phải thảo luận một chút về vấn đề đãi ngộ bên này nha?"

Gương mặt tràn đầy xuân phong đắc ý của Vu tổng cứng lại, anh liếc về phía bản hợp đồng, gõ gõ bàn: "À, hợp đồng đến hạn, nhanh vậy sao, thời gian trôi qua thật nhanh."

Lưu Cần cũng nhếch miệng cười theo, phụ họa nói: "Đúng vậy đúng vậy, thời gian thấm thoắt thoi đưa, hợp đồng phải xem xét lại lần nữa nha."

"Được thôi." Vu tổng trừng Lưu Cần một chút, sau đó đứng dậy rời đi, anh đi rồi, những người còn lại nở nụ cười, nhìn bóng lưng Vu tổng giống như đang thủ thế vắt cổ chày ra nước.

Lưu Cần cười cười, kéo Mạnh Oánh đứng dậy, đi ra văn phòng , vừa đi vừa nói: "Chị nói cho em biết, hợp đồng lần này tuyệt đối không được hời hợt mà ký, chị sẽ định ra điều kiện, em chuyên tâm bận bịu hoạt động là được rồi, lão tư bản này là người vắt cổ chày ra nước, nếu là quá nóng vội, anh ta sẽ nhổ cho em không còn một cọng lông đâu.."

"Vâng." Mạnh Oánh cười gật đầu, thầm nghĩ thời gian quả thực trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã là ba năm. Lưu Cần tiếp tục lải nhải lão tư bản vắt chày ra nước, điện thoại di động vang lên, cô bắt máy, mấy giây sau, vẻ mặt kinh ngạc, sau đó nắm lấy bả vai Mạnh Oánh nói: "Chúc mừng em, em nhận được nữ tứ Tinh Tế rồi, aaaaaa. "

Mạnh Oánh sửng sốt một chút, mới phản ứng được, "Được chọn?"

"Đúng vậy, bên kia thông báo với chúng ta hai ngày nữa đi xem kịch bản, kịch bản cần xác định trước, tấ cả diễn viên đều tham dự." Lưu Cần vừa nói vừa cảm thấy, vấn đề của Tinh Tế còn thật nhiều, không giống những bộ phim điện ảnh khác, chỉ là Lưu Cần vẫn luôn dốc lòng với Mạnh Oánh, Mạnh Oánh còn chưa nhận bộ điện ảnh nào, cho nên cũng không so sánh được.

Ai biết được mấy bộ điện ảnh kia còn có bao nhiêu chuyện hiếm thấy, không ai nói rõ được.

"Thật vui quá đi, có nên đi ăn mừng một phen?" Lưu Cần phấn khích kéo Mạnh Oánh nói, Mạnh Oánh cười cười, "Cho chị quyết định."

"Nhưng mà buổi chiều còn có lịch trình quay quảng cáo." Mạnh Oánh nhắc nhở Lưu Cần.

Lưu Cần tỉnh lại, "Đúng, còn có lịch trình, cái hợp đồng này chị đã gian nan khổ cực kéo từ trong miệng Dương Đồng kéo ra đó, nhất định phải làm tốt mới được."

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now