Chương 13: Thế thân

27.1K 714 73
                                    

Mạnh Oánh không tìm thấy Hứa Điện nên đành phải lái xe về nhà, về đến nhà cũng đã trễ cô cầm về một quyển tạp chí thuận tay đặt ở trong tủ bên cạnh đầu giường.

Đi tắm xong liền vươn vai nằm xuống, bởi vì bận rộn cả ngày nên rất mệt mỏi. Trong giấc mơ lại bề bộn nhiều mộng cô mơ thấy một tấm gương ngăn cách giữa hai người giống nhau như đúc đang đối mặt.

Sau đó có một người đột nhiên xé da mặt lộ ra bên trong một bộ xương trắng, Mạnh Oánh liền bừng tỉnh ngồi bật dậy, lúc tỉnh lại sắc trời đã sáng, bên ngoài vang lên tiếng nước chảy tách tách, Mạnh Oánh bước xuống giường xỏ dép, đẩy cửa sổ ra để cho không khí trong lành của buổi sáng tràn vào phòng.

Điện thoại ở đầu giường vang lên, Mạnh Oánh bắt máy, là Lưu Cần, cô ở đầu kia nhắc nhở: "Hôm nay họp bàn kịch bản Tinh Tế đó, em tỉnh chưa?"

"Tỉnh rồi." Mạnh Oánh kéo tủ quần áo chọn đồ cho ngày hôm nay.

Lưu Cần nhẹ nhõm: "Được, chị mua bữa sáng rồi, đợi chút nữa xe của công ty đang tới đón, em chuẩn bị rồi xuống dưới nha."

"Vâng."

Cúp máy, Mạnh Oánh tiện tay để điện thoại xuống, cô dừng lại nhìn chằm chằm điện thoại mà thất thần.

Hứa Điện.

Không có tin nhắn hay cuộc gọi nào cả.

Tối hôm qua chắc là nhiều việc? Hẳn là anh rất bận.

Cô ngẩn người một chút.

Đứng dậy, cầm quần áo tiến vào phòng tắm rửa mặt trang điểm, chuẩn bị thật tốt. Hôm nay cô mặc quần jean phối thêm áo màu đen cổ chữ v, đội mũ cùng khẩu trang, cầm theo túi nhỏ xuống lầu, trong túi đựng một cái laptop, bên trong có bản gốc của tiểu thuyết « Tinh Tế ».

Tiến vào thang máy, cô còn có chút mệt nên miễn cưỡng dựa vào vách tường.

Xuống đến lầu một đã thấy xe ngừng lại ở cửa tiểu khu, Mạnh Oánh đi tới mở cửa lên xe liền nghe được mùi thơm của bữa sáng, Lưu Cần chào một tiếng đưa bữa sáng cho cô.

Mạnh Oánh cầm lấy bắt đầu ăn.

Lưu Cần ở phía sau nói: "Hợp đồng Tinh Tế đã gửi tới, đợi công ty xem xét thảo luận kĩ rồi em kí tên, về phần cát-sê cũng rất ổn đó, đủ để em có thể mua nhà khác."

Mạnh Oánh nhét sủi cảo vào trong miệng, cười nói: "Vâng."

Ăn điểm tâm xong, súc miệng rồi dùng xịt khoáng thơm miệng, thoa chút son thì cũng vừa lúc tới nơi. Cuộc họp « Tinh Tế » cùng chỗ với buổi thử vai lần trước, nơi này là sản nghiệp của Hoa Ảnh. Vừa nhìn thấy bậc thang của tòa nhà, Mạnh Oánh cùng Lưu Cần không hẹn mà cùng nghĩ ngay đến cảnh tượng người phụ nữ sinh non ngày hôm đó.

Hai người đi vào tòa nhà vô thức tránh đi vị trí kia. Lưu Cần đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó, nắm lấy tay Mạnh Oánh cười nói: "Đúng rồi, chị thăm dò được là Cố ảnh đế cũng tham diễn Tinh Tế, mà lại còn là nam chính, hai người lại được hợp tác với nhau rồi."

Mạnh Oánh sửng sốt một chút, cười lên, "Vậy thì tốt quá."

Vừa nói xong, điện thoại của cô liền vang lên vừa lúc là Cố Viêm gửi tới.

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu