Chương 21: Phòng đánh bi-da

21.4K 648 45
                                    

Trên thế giới này, luôn có một loại người chỉ cho quan phóng hỏa, không cho dân thắp đèn. Và Hứa Điện chính là loại người đó, Mạnh Oánh mỉm cười đứng lên, không nhìn Hứa Điện thêm một cái mà quay người kéo cửa đi ra ngoài, Lưu Cần và Vu tổng đều ở bên ngoài, thấy cô đi ra liền chạy tới, đang muốn mở miệng hỏi han tình hình.

Ánh mắt lại vượt qua, rơi vào người đang đứng sau lưng cô.

Hứa Điện cắn thuốc lá một bên miệng, nhìn chằm chằm Mạnh Oánh, nửa câu không lên tiếng, mà đầu anh ướt đẫm, cổ áo sơ mi cũng ướt không kém, nút áo đã được mở ra.

Lộ ra một chút da thịt, lấp ló cả xương quai xanh.

Vu tổng và Lưu Cần như bị nghẹn không thốt nên lời, Mạnh Oánh vỗ vai Lưu Cần, "Em về trước, chị chọn kịch bản giúp em, tối hôm qua trời mưa nên ngủ không được chút nào cả."

Lưu Cần ngơ ngác gật đầu.

"Được."

Ánh mắt vẫn không khống chế nỗi vẫn dán lên người phía sau đang tỏa ra sát khí kia.

Vu tổng kinh ngạc đến nỗi quên phải giữ Mạnh Oánh lại, cho đến khi cửa thang máy đóng lại, Vu tổng mới phản ứng được, vội vàng tiến lên, hỏi: "Hứa tổng, cậu sao vậy? Sao... sao . ."

Sao lại ướt như vậy.

Hứa Điện kéo cổ áo, nói: "Không có gì."

Nói xong, anh lướt qua Vu tổng, đi đến cửa sổ, đẩy cửa sổ ra, nhìn dưới lầu.

Một thân ảnh váy đen, chui vào xe bảo mẫu đen, chỉ còn thấp thoáng làn váy lay động.

*

Vừa trở về tiểu khu đúng lúc gặp được Hứa Khuynh đang xuống xe, người đàn ông trong xe gật đầu với Mạnh Oánh xem như là chào hỏi, Hứa Khuynh nở nụ cười, ôm lấy cánh tay của cô, nói: "Vừa đúng dịp, hôm nay là ngày nghỉ, em làm cho chị bánh tart trứng ăn đi."

"Dạ được."

Dáng vẻ của Hứa Khuynh mang lại cho người ta cảm giác mị hoặc trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài mảnh mai của Mạnh Oánh, lúc Hứa Khuynh vừa ra mắt cũng bởi vì gương mặt này đã mang đến không ít tranh cãi, mỗi lần hợp tác với nghệ sĩ nam đều sẽ bị mang ra bàn tán, cũng may là đã kết hôn sớm. Sau khi lên lầu, Hứa Khuynh ở trong nhà Mạnh Oánh nhìn trái nhìn phải, xem cách bài trí của căn nhà.

Mạnh Oánh ở trong phòng bếp làm bánh tart trứng, bởi vì cảm thấy những cái bánh tart khác quá ngọt nên cô đã tự làm ra một công thức riêng cho mình. 

"Mạnh Oánh, thịt nhà em mua ở đâu vậy?"

"Ở Taobao ạ."

"Em có link cửa hàng đó không?"

"Có, đợi lát nữa em gửi cho." Lò nướng đinh một tiếng, Mạnh Oánh đem tart trứng lấy ra, đặt vào đĩa, sau đó làm milkshake, cắt dâu tây bỏ vào.

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now