Chương 15: Con chó con mèo

29.8K 691 48
                                    

Lên xe Cố Viêm, Mạnh Oánh lấy ra từ trong túi xách một lá xăm, đưa cho anh. Cố Viêm dựa vào cửa sổ, nhận lấy, nhưng không lập tức mở ra, ánh mắt rơi lên mặt cô.

"Cái người vừa nãy là Hứa tổng Hoa Ảnh đúng không?" Anh có chút thăm dò.

Mạnh Oánh cười cười, dựa vào ghế, "Em không biết."

Cố Viêm nhíu mày, "Ồ?"

Anh không hỏi nữa, cầm lá xăm màu vàng mở ra nhìn.

Nhân duyên một phương.

Chỉ có bốn chữ.

Cố Viêm nhìn lướt qua không hứng thú, cất lá xăm vào. Mạnh Oánh nhìn anh, "Thế nào?"

Cố Viêm cười nhẹ, "Cũng được."

Mạnh Oánh cũng cười, không hỏi nữa, lần này Cố Viêm tiện đường đi Thiên Cẩm, nhưng không lên núi, chỉ nhờ Mạnh Oánh bốc giùm môt lá xăm, núi Phật Đà nổi tiếng linh thiêng, lá xăm được bốc rất chính xác, chỉ là chữ trên lá xăm cũng chất chứa một ẩn ý nào dó. Cố Viêm khoác tay lên ghế, ngón tay gõ lên thành ghế, đầu ngón chạm vào sợi tóc của cô. 

Đám fan hâm mộ nói đúng. Cô đẹp hơn so với một năm trước.

Thay da đổi thịt giống như trở thành một người khác xinh đẹp vạn phần.

"Em định sẽ làm gì?"

Mạnh Oánh cầm điện thoại trả lời tin nhắn, nói " Em phải về công ty một chuyến."

"Để anh đưa em đi."

Cố Viêm phân phó tài xế, tài xế quay ngược đầu xe đi đến công ty quản lý Tinh Diệu, một năm này, công ty nâng đỡ hai ba nghệ sĩ không chìm cũng không nổi, không có Mạnh Oánh giống như không có nhân vật chủ chốt. Khi công ty nhỏ biết được Mạnh Oánh đã trở về, toàn bộ nhân viên đều chờ ở cửa, nhìn thấy một thân ảnh màu đen đi xuống khiến đôi mắt mọi người trừng lớn.

"Cmn "

Lưu Cần từ cửa chạy ra ôm chặt lấy Mạnh Oánh, "Trời ạ, một năm nay em đã làm gì? Ăn cái gì? Nuôi thế nào mà xinh đẹp được như vậy?"

Mạnh Oánh cười nhìn cô, ánh mắt long lanh như giọt nước giống như là đang chìm vào một hồ nước trong vắt. Lưu Cần ngất ngây, nhìn một chút thôi đã không chịu được.

Những người còn lại càng không dám tới gần.

Vu tổng ho hai tiếng, nói "Mạnh Oánh tới đây, ký hợp đồng, ký hợp đồng "

Người vừa trở về đã tranh thủ thời gian bắt lấy, mấy người bên cạnh nở nụ cười, Lưu Cần chậc một tiếng, kéo Mạnh Oánh nói, "Đi, giám đốc chủ động yêu cầu ký hợp đồng "

Mạnh Oánh hơi dừng lại, quay đầu.

Trợ lí của Cố Viêm đã cầm hành lý của cô xuống, Trần Khiết vội vàng tiến lên tiếp nhận, Lưu Cần ngạc nhiên, "Sao không gọi nam thần vào ngồi một chút?"

"Không cần đâu, anh ấy phải đi tham gia hoạt động rồi." Mạnh Oánh vẫy tay với anh trong xe, Cố Viêm nhìn thấy, gật đầu với cô.

Những người còn lại đều hít vào một hơi sau khi thấy anh. Lưu Cần càng nắm chặt tay Mạnh Oánh hơn, ghé sát vào tai cô "Em với anh ấy phát triển từ lúc nào vậy?"

[EDIT] Thế Thân - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now