Chương 1: Xuyên qua

568 28 1
                                    

Phổ cập kiến thức chút: Quyền anh (hay còn gọi là Boxing hoặc đấm bốc) là môn võ và thể thao đối kháng giữa hai người, xuất phát từ phương Tây, sử dụng cú đấm kết hợp với di chuyển chân, đầu và thân mình. Người tham gia đối kháng thường được gọi là võ sĩ hoặc tay đấm. Mình sẽ tùy trường hợp mà sử dụng hai cách gọi này.

Năm 1980, nước Mỹ, bang New York.

Đây là một xã khu nghèo.

Hoàn cảnh phức tạp, người thô lỗ, còn có khủng bố cùng bạo lực, tất cả hợp thành nơi này, tiếng mắng, tiếng thủy tinh vỡ, tiếng súng, đủ loại âm thanh tràn ngập nơi này, bồi dưỡng tội ác.

Trong một hẻm nhỏ u ám nào đó, có một người nằm úp sấp, hắn nằm ở nơi đó không nhúc nhích, chỉ có máu tươi từ dưới thân hắn tràn ra, cũng không biết là chết hay sống.

Không có ai tới cứu hắn, cũng không có ai để ý đến hắn.

Trước đây không lâu, cùng nơi này nhưng cách một con đường đã xảy ra một trận chiến, một đám người Caribe và một đám người da đen đánh nhau, bọn họ thậm chí nổ súng, hiện tại những người đó đã chạy, người ở xung quanh đó lại không dám mở cửa cửa sổ.

Tình cờ có người không thể không đi ngang qua, cũng rất vội vã, căn bản sẽ không ai chú ý người nằm trong ngõ hẻm bên cạnh.

Đương nhiên, cho dù bọn họ thấy được, cũng sẽ không đi quản —— đây là chuyện cảnh sát phải quản.

Đương nhiên, trong nhất thời cảnh sát có thể không tới được, những người mặc đồng phục đó, đang bận bắt đám người da đen thích gây sự cách vách.

Đột nhiên, ngón tay người nằm sấp giật giật.

Trình Hào cảm thấy cả người bủn rủn, hình như trên bụng còn có một vết thương.cloudyhiromi.wordpress.com

Anh bị tai nạn xe cộ, là tai họa bất ngờ.

Lúc đó anh đã dừng xe của mình xong, đang hướng về quán cà phê cách đó không xa chuẩn bị nghênh đón lần xem mắt đầu tiên trong đời, đột nhiên trên đường có một chiếc siêu xe mất khống chế, vọt về phía anh.

Từ nhỏ anh đã tiếp thu huấn luyện, tính cảnh giác rất cao, nếu như chỉ có một mình, nhất định có thể né tránh, thế nhưng trước mặt anh, một người mẹ tuổi còn trẻ nắm tay một học sinh tiểu học đeo cặp sách, hai người cùng nhau đọc thơ cổ đều không phát hiện nguy hiểm giáng lâm.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now