Chương 11: Gần gũi

164 19 0
                                    

Lâm Vũ Tầm tuổi không nhỏ, hơn nữa còn được dạy dỗ, cũng không phải hoàn toàn xa lạ với tiếng Trung, dưới tình huống như vậy, một chút chữ đơn giản cậu nhìn ra được cũng không kỳ quái.

Nhưng cậu chỉ sao chép một lần, là có thể chép hoàn chỉnh cả bài thơ, đây tuyệt đối là thiên tài.

Trình Hào nhìn Lâm Vũ Tầm, thật giống như nhìn được bảo bối.

Từ nhỏ sống ở một quốc gia coi trọng học tập, anh kính nể người học giỏi!

Trình Hào thật cao hứng, Lâm Vũ Tầm lại có chút lo lắng.

Bởi vì lúc trước Trình Hào đã khen cậu, vừa nãy cậu dụng tâm địa nhớ những chữ kia, muốn nhớ kỹ để cho Trình Hào lại khen mình lần nữa, nhưng bây giờ… Tuy rằng cậu đã viết xong, nhưng trong lòng hơi sợ hãi.

Có thể có nhiều chỗ, cậu viết sai, Trình Hào có thất vọng hay không?

Đang thấp thỏm, Lâm Vũ Tầm liền bị Trình Hào ôm lấy, ngay sau đó, giọng nói vui mừng của Trình Hào vang lên: “Lâm Vũ Tầm, cậu thật sự quá tuyệt vời, quá thông minh! Cậu là một thiên tài!”

Tim đang treo cao của Lâm Vũ Tầm rơi xuống đất, đồng thời mặt cũng đỏ.

Trình Hào khen cậu như vậy, làm cho cậu có chút ngượng ngùng.

Trình Hào không nghĩ nhiều, anh ôm Lâm Vũ Tầm xong, lại tâm trí bừng bừng dạy Lâm Vũ Tầm một bài thơ, một bài thơ anh đã từng học hồi tiểu học, đến bây giờ vẫn còn nhớ tới: “Viễn khán sơn hữu sắc, cận thính thủy vô thanh. Xuân khứ hoa hoàn tại, nhân lai điểu bất thanh.” (Bài thơ “Họa” của Vương Duy)cloudyhiromi.wordpress.com

Lâm Vũ Tầm học xong rất nhanh như trước.

Trình Hào có thể xác định, khả năng ghi nhớ của cậu cực kỳ tốt!

Nhưng đi học cũng không chỉ nhìn và hớ… Trình Hào vắt hết óc, suy nghĩ một đề tài số học về gà thỏ và lồng để cho Lâm Vũ Tầm làm.

Anh đi học thể thao từ rất sớm, lớp văn hóa học chung chung, ngữ văn tiếng anh thì còn đỡ hoàn hảo, môn trước thì bình thường vẫn luôn dùng, môn sau huấn luyện viên tìm người dạy tăng cường cho anh, ít nhất thì chữ cũng biết nói cũngđược, mà toán học… Trên căn bản thì tri thức toán học từ tiểu học trở lên, anh đều trả lại cho thầy giáo.

Về phần những gì Trình Cẩm Hạo học qua… Anh còn chưa tiêu hóa được triệt để tri thức mà Trình Cẩm Hạo học qua.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now