Chương 33: Gấu đen Claude

114 14 0
                                    


Lão George không chỉ trút nửa đĩa bacon cho Arabella, lúc hắn uống cà phê còn không bỏ đường.

Trình Hào không làm được như hắn, cũng không thả mười mấy viên đường cho mình như Arabella, cuối cùng anh thả ba viên đường.

Ba người ăn bữa sáng, lão George nói với Trình Hào nói: "Bắt đầu từ hôm nay, cậu phải ở chỗ này tiến hành huấn luyện, đương nhiên bây giờ thời gian còn sớm, cậu mới vừa ăn bữa sáng, có thể xem TV trước."

Vào lúc này ở nước Mỹ, TV đã là đồ vật mà đại chúng đều có thể sử dụng, mỗi ngày Beverly đều ở nhà xem TV.cloudyhiromi.wordpress.com

Mà sau khi Trình Hào xuyên việt tới, bất kể là ở gara lúc mới đầu, hay là hiện tại ở tầng gác, trong đó không có TV, cho nên anh chưa từng xem TV.

Gần đây hoạt động giải trí quá ít, Trình Hào mong đợi việc xem TV, nhưng sau khi anh bị lão George mang tới lầu hai, mới phát hiện lão George cho anh xem TV, không phải là TV trong tưởng tượng của anh, mà là băng hình các loại võ sĩ đánh quyền.

Lão George góp nhặt video về các loại thi đấu, hắn bảo Trình Hào xem, chính là những thứ này.

Video tranh tài như vậy, đời trước Trình Hào không ít xem, mà nơi này của lão George rất nhiều video, đều là loại mà trước đây anh chưa từng gặp qua.

Các võ sĩ quyền anh ở niên đại 80 trước đây, nổi danh nhất thì có thể lưu lại hình ảnh tư liệu, cho người đến sau học tập, mà tuyệt đại đa số võ sĩ, theo thời gian trôi đi, ngay cả tên cũng không để lại.

Trình Hào càng xem, càng hoảng sợ.

Trong những hình ảnh này, anh thấy được rất nhiều võ sĩ vô danh mà cực kỳ lợi hại.

Thi đấu quyền anh rất dễ dàng tạo thành thương vong, cho nên quy tắc tranh tài sửa đổi rất nhiều lần, mà những hình ảnh bây giờ anh thấy trong tài liệu, so với những gì anh thấy sau này, càng thêm tàn khốc.

Trình Hào bất tri bất giác, liền xem hơn hai tiếng, rốt cuộc, lão George nói: "Được rồi... Cậu tới huấn luyện cùng tôi."

Huấn luyện thường ngày của võ sĩ quyền anh, chính là nhảy dây, đánh quyền, hít đất các loại, rất nhiều huấn luyện Trình Hào đều đã làm trước đây, mà chỗ lão George, so với những huấn luyện trước đây anh mình, thì nhiều hơn một chút.

Nói thí dụ như nơi này có bao cát để đánh.

Lão George để Trình Hào huấn luyện tiếp như vậy, mãi cho đến khi Trình Hào không tiếp tục kiên trì được, mới cho Trình Hào dừng lại, chờ Trình Hào nghỉ ngơi một lúc, lại để Trình Hào tiến hành huấn luyện khác.

Trận huấn luyện này, giằng co mấy tiếng.

Trình Hào sớm đã thành thói quen dốc hết toàn lực, trong khi huấn luyện ở đây, anh cũng không buông tha một khắc.

Chờ cuối cùng kết thúc, trên mặt lão George lộ ra chút thất vọng: "Sức mạnh của cậu quá nhỏ, lực bộc phát cũng không đủ..."

"Tôi... Có thể tiếp tục huấn luyện." Trình Hào co quắp trên mặt đất nói. Lão George hẳn là muốn nhìn cực hạn của anh một chút, cũng dồn anh đến cực hạn.

Tôi nuôi lớn tỷ phú thế giới - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now